Blockchain Tour lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Nằm trong chuỗi sự kiện Blockchain toàn cầu, ngày 24/11/2018, Blockchain Tour sẽ được tổ chức tại TP.HCM với hơn 4.000 người tham gia đến từ châu Á và châu Âu.
Blockchain Tour lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Ban tổ chức thông tin về sự kiện Blockchain Tour lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Theo đó, chuỗi sự kiện vòng quanh thế giới Blockchain for SDGs Tour Summit được tổ chức bởi European Blockchain HUB (EUBC HUB) và đồng tổ chức bởi Startup Vietnam Foundation (SVF) và Getlinks.

Sau khi thành công rực rỡ tại bốn nước châu Á là Indonesia, Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan và rất nhiều thành phố châu Âu, thì Việt Nam là nước tiếp theo trong chuỗi sự kiện này.

Với mục tiêu của sự kiện blockchain lần này tại Việt Nam nói riêng và chuỗi sự kiện thế giới nói chung là làm sáng tỏ những minh chứng của ứng dụng công nghệ blockchain lên xã hội và kinh doanh.

Sự kiện blockchain lần này dự kiến thu hút hơn 4.000 và nhiều chuyên gia lĩnh vực blockchain đến chia sẻ về vai trò của công nghệ blockchain trong thực tế vấn đề xã hội và kinh doanh.

Ngoài ra, sự kiện blockchain tại Việt Nam lần này còn là không gian chia sẻ kiến thức giữa các bên liên quan để có thể tương tác cùng phát triển những tiềm năng đem công nghệ blockchain ứng dụng vào thực tế và đưa dẫn chứng thực tế về cách các công ty khởi nghiệp đang ứng dụng giải pháp blockchain để giải quyết những vấn đề liên quan đến mục tiêu phát triển bền vững.

Được biết, công nghệ blockchain từ 2 năm trở lại đây đã trở thành đề tài thảo luận nổi bật tại Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các sự kiện đã tổ chức đều chỉ tập trung nói về những khái niệm bao quát chứ chưa đưa ra được những minh chứng cụ thể về hiệu quả của công nghệ blockchain khi áp dụng vào đời sống thực tế từ các nước trên thế giới.

Ông Mark Kalin, thành viên ban quản trị của EUBC HUB đã chia sẻ: “EUBC HUB được thành lập với mục tiêu ủng hộ việc phát triển Blockchain và hệ thống khởi nghiệp kĩ thuật số tại các tổ chức EU và nhiều quốc gia khác…

Tất cả cùng nhau tạo nên một bước tiến mới thay đổi cục diện hiện tại. Vì chúng tôi tin rằng, bất kỳ công nghệ nào được sinh ra cũng nên phục vụ mục tiêu khiến cuộc sống con người ngày một tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm