Bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi ở Cocobay Đà Nẵng

Du khách khắp nơi trên thế giới sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ăn – ngủ - chơi độc đáo mới lạ tại tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng bậc nhất Cocobay Đà Nẵng với những kinh nghiệm bỏ túi hay ho.
Bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi ở Cocobay Đà Nẵng

Sau 2 năm đi vào hoạt động, Cocobay Đà Nẵng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Khu tổ hợp giải trí- nghỉ dưỡng – du lịch mang tiêu chuẩn quốc tế với những khách sạn sang trọng hiện đại như Muze, Latido, Bisou… đầy màu sắc cá tính.  

Cùng với đó là hệ thống các hoạt động giải trí đa dạng kết nối với chuỗi nhà hàng sang trọng, mang tới những trải nghiệm đặc biệt về văn hóa ẩm thực từ Tây sang Đông. Cocobus – xe buýt 2 đầu tiên tại Việt Nam sẽ đưa du khách ngao du khắp thành phố.

Tháp đôi Cocobay Đà Nẵng

Đến với Cocobay Đà Nẵng, bạn rất nên ghé thăm công trình tháp đôi Cocobay Tower vô cùng độc đáo, hiện đại được ví như một thành phố ánh sáng thu nhỏ về đêm. Đặc biệt, ở giữa chính là chiếc cầu Pha Lê Sky Bridge đẹp như một dải lụa với ánh sáng muôn màu sẽ là điểm check in không thể bỏ lỡ của bất kỳ du khách nào. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, bãi biển, sông Cổ Cò bình yên…

Cầu pha lê Sky Bridge chính giữ tháp đôi Cocobay

Phố đi bộ sôi động

Nhiều du khách đặc biệt thích Cocobay Đà Nẵng bởi hình thành khu phố đi bộ dài nhất Việt Nam lên tới 1km. Không chỉ thoả sức đi bộ dạo mát, ngắm nhìn những toà nhà, hàng quán đa màu sắc, văn hoá mà du khách còn được trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc đường phố, biểu diễn nghệ thuật, quán bar, đồ uống độc đáo… Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng hội bạn quẩy tưng bừng.

Phố đi bộ náo nhiệt với đông đúc các du khách

Coco Square

Cocobay Đà Nẵng được ví như thành phố không ngủ với nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động, náo nhiệt cả ngày lẫn đêm. Nhiều sự kiện âm nhạc, văn hoá đã được tổ chức quy mô lớn tại đây, như Cocofest – lễ hội âm nhạc hoành tráng bậc nhất, lễ hội đón năm mới Coco Countdown…

Những lễ hội hoành tráng bậc nhất được tổ chức tại Coco Square

Khách sạn Cocobay

Có rất nhiều du khách đang thắc mắc về chỗ nghỉ dưỡng phải không nào? Du khách đến với Cocobay Đà Nẵng sẽ được trải nghiệm nghỉ ngơi tại hệ thống khách sạn, resort mang phong cách khách nhau. Với khu khách sạn Boutique Hotels được xây dựng mang tầm quốc tế với thiết kế phương Tây hiện đại. Phòng nghỉ sang trọng với những tiện nghi đạt chuẩn, đa dạng. Nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút của cuộc sống châu Âu đẳng cấp.

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi ở Cocobay Đà Nẵng ảnh 4Boutique hotels như một khu biệt thự lung linh màu sắc

Cập nhật giá hotels:

Muze hotels   : từ 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ/đêm/2 khách

Latido hotels : từ 1.625.000 – 2.125.000 VNĐ/đêm/2 khách

Bisou hotels  : từ 1.750.000 – 2.250.000 VNĐ/đêm/2 khách

 Thiên đường ẩm thực

Ẩm thực là một trong 4 những dịch vụ của Cocobay Đà Nẵng.

Đến với Cocobay du khách bạn sẽ được thưởng thức “con đường ẩm thực” từ Á sang Âu. Chợ Xưa – nơi dành cho du khách yêu thích những món ăn truyền thống Việt Nam, thậm chí tái hiện hình ảnh thời bao cấp xưa rất độc đáo, với các món đặc sản như: Phở, bún bò Huế, mì quảng… Hay bạn sẽ rất thích thú trải nghiệm văn hóa ẩm thực Châu Á tại 2 nhà hàng Tanuki (Nhật) và Meli – Disum (Trung). 

Hình ảnh những món ăn truyền thống Việt tại chợ xưa

Du khách mê ẩm thực phương Tây thì không thể không ghé Cococita- Nhà hàng món ăn Mexico mang tới trọn vẹn những hương vị đặc trưng của Mỹ La Tinh bởi các đầu bếp nổi tiếng. Hay Holy Pig – quán nướng Mỹ với đa dạng các món nướng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Độc đáo nhất là nhà hàng Nhậu Dzô với phong cách sôi động, náo nhiệt với hơn 40 loại bia khác nhau trên thế giới chắc chắn sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đáng nhớ.

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi ở Cocobay Đà Nẵng ảnh 6Cococita mang đậm màu sắc xứ Mỹ La Tinh

Du hí Cocobus

Dịch vụ Cocobus – xe buýt 2 tầng đầu tiên tại Việt Nam sẽ là người đồng hành tuyệt vời của bạn để khám phá những địa điểm tham quan khắp thành phố Đà Nẵng. Với giá vé chỉ 170.000 đồng/vé (85.000 đồng/vé với khách địa phương), bạn tha hồ ngắm trọn vẻ đẹp của Đà Nẵng khi ngồi hóng gió và tận hưởng không khí trên Cocobus.

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi ở Cocobay Đà Nẵng ảnh 7

Ngắm thành phố với Cocobus đầy màu sắc 

Những trải nghiệm ăn – ngủ - chơi tại CocoBay Đà Nẵng thực sự rất thú vị và hãy cùng bạn bè lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ tại thiên đường nghỉ dưỡng này.

>> Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018: Khám phá ẩm thực khắp thế giới tại Cocobay Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm