BOT Cai Lậy đề nghị cơ quan chức năng điều tra các hành vi gây rối

BOT Cai Lậy mong Chính phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi gây rối của các cá nhân và tổ chức tại trạm BOT Cai Lậy…
BOT Cai Lậy đề nghị cơ quan chức năng điều tra các hành vi gây rối

Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ GTVT, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Tiền Giang liên quan đến quyết định của Thủ tướng về việc tạm dừng thu phí đối với dự án BOT Cai Lậy.

Theo đó, đơn vị này cho biết thời gian qua tại BOT Cai Lậy liên tục xuất hiện các đối tượng đến tập trung gây rối tại trạm thu phí với nhiều hình thức khác nhau. Vì vậy, Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang rất mong Chính Phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi gây rối của các cá nhân, tổ chức tại trạm BOT Cai Lậy cũng như an ninh trật tự tại các khu vực lân cận, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của đại bộ phận dân cư đang sinh sống tại đây.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự chia sẻ từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan báo chí bằng cách chỉ đạo đưa những thông tin đúng sự thật, phản ánh những hiện tượng, cá nhân quá khích và những tổ chức chống phá trạm BOT Cai Lậy. 

Chủ đầu tư BOT Cai Lậy bày tỏ mong muốn thời gian tới sẽ nhận được sự chia sẻ từ các bộ, ngành trung ương, các cơ quan báo chí, bằng cách chỉ đạo đưa các thông tin đúng sự thật, phản ánh những hiện tượng, cá nhân quá khích và tổ chức chống phá tại trạm thu phí BOT Cai Lậy.

Có thể bạn quan tâm