Bphone 3 giành giải thưởng điện thoại Việt xuất sắc nhất

Bphone 3 tiếp tục gây ấn tượng khi giành giải thưởng điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2018 do độc giả của VnExpress và các chuyên gia, phóng viên công nghệ uy tín bình chọn. Trước đó, Bphone
Bphone 3 giành giải thưởng điện thoại Việt xuất sắc nhất

Cơn mưa giải thưởng

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress được tổ chức thường niên từ năm 2012, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm nay và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của năm tới.

Theo đó, thứ hạng chung cuộc của mỗi sản phẩm dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo là các chuyên gia và phóng viên công nghệ.

Các thiết bị được độc giả bình chọn nhiều nhất sẽ tiếp tục vào vòng Chung kết, diễn ra trong tháng 12. Ở giai đoạn thứ hai này, điểm sản phẩm được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo. Ban giám khảo, là các chuyên gia và nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam, sẽ chấm điểm và xếp hạng thiết bị dựa trên những tiêu chí quan trọng như thiết kế, thời lượng pin, trải nghiệm người dùng, hiệu năng - tính năng...

"Ở hạng mục Điện thoại Việt xuất sắc, Bphone 3 tỏ ra vượt trội so với Asanzo S3 Plus, Mobiistar X. Mẫu smartphone màn hình tràn đáy của Bkav áp đảo hai đối thủ còn lại bằng cả điểm số của độc giả cũng như chuyên gia với điểm số 8.502 trong khi hai đối thủ lần lượt là 6.888 và 7.578 điểm tương ứng.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav, nhấn mạnh giải thưởng Điện thoại Việt xuất sắc là sự ghi nhận tuyệt vời cho những nỗ lực của công ty Bkav nói riêng và các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghệ cho người Việt nói chung, khẳng định quyết tâm của BKAV trong việc tiên phong tạo ra những sản phẩm smartphone sánh ngang với những sản phẩm hàng đầu thế giới.

Trải qua 3 phiên bản kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2015, Bphone đã có những cải tiến mạnh mẽ và luôn lắng nghe người dùng. Chính vì vậy, Bphone 3 được đón nhận tích cực đến từ cả giới chuyên môn, các reviewer và người dùng.

Sau một tháng bán ra, số Bphone 3 đến tay người dùng là hơn 10 ngàn chiếc, tương đương với doanh số Bphone 2 ra năm ngoái. Đây là một tín hiệu khởi sắc đối với ngành công nghệ Việt bởi vì như vậy chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến những thế hệ smartphone cao cấp mang trí tuệ của người Việt Nam tiếp theo trong tương lai.

Trước đó Bphone 3 được bình chọn là smartphone tầm trung yêu thích nhất từ khán giả của các kênh Youtube công nghệ Vật Vờ Studio, ReLab và Lâm Nấm.

Người dùng Bphone 2 sẽ được ưu đãi nâng đời lên Bphone 3 

Chương trình đổi mới Bphone 3 và Bphone 3 Pro được nhà sản xuất áp dụng thử nghiệm giới hạn tại khu vực Hà Nội trong nửa đầu tháng 1/2019, trước khi công bố kế hoạch lâu dài hơn.

Theo đại diện Bkav, chương trình đổi mới Bphone 3/3 Pro dành cho người dùng đang sở hữu Bphone 2 muốn lên đời sản phẩm mới. Chương trình được hãng chạy thử nghiệm tại khu vực Hà Nội từ ngày 10/1/2019 tới hết ngày 17/1/2019, chỉ áp dụng đổi trực tiếp tại "đại bản doanh" Bkav ở Hà Nội và showroom trong Trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội).

Cụ thể, Bkav sẽ định giá Bphone 2 cũ và đổi mới Bphone 3/3 Pro cho khách hàng. Chủ nhân chiếc máy cũ sẽ thanh toán khoản chênh lệch giữa giá máy Bphone 2 được hãng định giá so với giá niêm yết của Bphone 3/3 Pro trên website chính thức của Bkav.

Đại diện Bkav cho biết, do nhiều khách hàng bày tỏ mong muốn có chương trình đổi Bphone 2 lên Bphone 3 nên để đáp ứng nhu cầu đó, công ty xây dựng chương trình thử nghiệm này. "Bên cạnh đó các máy Bphone 2 cũ sẽ được Bkav nâng cấp để bán cho các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm thử sản phẩm Bphone với mức giá tốt hơn. Bphone 2 diện máy cũ sẽ được bảo hành chính hãng trong 6 tháng khi bán ra", đại diện hãng chia sẻ.

Để được đổi mới Bphone 3, chiếc Bphone 2 cũng cần đáp ứng một số điều kiện như có đội mới từ 80% trở lên, có thể mở/tắt nguồn và sạc pin bình thường, phần khung viền không bị cong hay biến dạng (có thể trầy xước nhẹ)... Thiết bị cần được tắt/ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi các tính năng bảo mật.

Đối với máy vỡ màn hình hoặc nắp lưng, hãng vẫn chấp nhận nhưng sẽ phát sinh thêm chi phí thay thế linh kiện tương ứng.

Có thể bạn quan tâm