BRG Golf được vinh danh trong giải thưởng uy tín của tạp chí Gôn Việt Nam năm 2017

Giải thưởng là sự ghi nhận quý báu dành cho những nỗ lực không ngừng của BRG Golf trên con đường phấn đấu đưa Việt Nam trở thành điểm đến gôn tốt nhất và hấp dẫn nhất khu vực.
BRG Golf được vinh danh trong giải thưởng uy tín của tạp chí Gôn Việt Nam năm 2017

Ông Mark Reeves (Thứ hai từ phải sang) Giám đốc khối Kinh doanh Gôn Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Best Tourism Attractiveness Course 2017 – Sân gôn Thu hút Khách Du lịch Nhất năm 2017” dành cho BRG Đà Nẵng Golf Resort

Ngày 31/10, hai sân gôn đẳng cấp thuộc BRG Golf đã được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng Sân gôn Tốt nhất Việt Nam 2018 với hai hạng mục “Best Tourism Attractiveness Course 2017 – Sân gôn Thu hút Khách Du lịch Nhất năm 2017” dành cho BRG Đà Nẵng Golf Resort và giải thưởng “Best Caddie Course 2017 – Sân gôn có Caddie Tốt nhất 2017” dành cho BRG King Island Golf Resort, giải thưởng lần thứ 2 liên tiếp của sân gôn đẳng cấp này.

Đây là giải thưởng uy tín của tạp chí Gôn Việt Nam nhằm đánh giá về chất lượng và dịch vụ của các sân gôn tại Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận quý báu dành cho những nỗ lực không ngừng của BRG Golf trên con đường phấn đấu đưa Việt Nam trở thành điểm đến gôn tốt nhất và hấp dẫn nhất khu vực. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ cho vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp gôn của BRG Golf tại Việt Nam.

Tọa lạc tại những vị trí thuận lợi, hai sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort và BRG King Island Golf Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới đem lại những trải nghiệm gôn đẳng cấp, cùng với đó là sự hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và ấn tượng. Vì lẽ đó, đã có không ít các chuyên gia và gôn thủ nhận định đây là những sân gôn đẹp nhất của khu vực.

Ông Evans Mahoney (Thứ hai từ trái sang) Giám đốc vận hành các sân golf phía Bắc, Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Best Caddie Course 2017 – Sân gôn có Caddie Tốt nhất 2017” dành cho BRG King Island Golf Resort

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành gôn, BRG Golf có một bề dày kinh nghiệm trong việc đem lại những dịch vụ đẳng cấp phục vu gôn thủ từ khắp nơi trên thé giới. Các sân gôn nằm trong hệ thống của BRG Golf có các trang thiết bị cũng như tiện ích tốt nhất, đặc biệt BRG Kings Island Golf Resort được nhiều người biết đến như là một địa điểm lý tưởng để chơi gôn và thư giãn thoải mái cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng còn BRG Đà Nẵng Golf Resort nổi tiếng là điểm đến du lịch gôn không thể không tới của khu vực trong nhiều năm liền.

Ngoài ra, các sân gôn của BRG Golf có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đội ngũ caddie được đào tạo chuyên sâu, nhiệt huyết luôn đồng hành cùng các gôn thủ trên sân và mang lại những trải nghiệm phục vụ tốt nhất cho các gôn thủ. Chính vì vậy, trong suốt những năm qua, các sân gôn nơi đây luôn dành được những giải thưởng uy tín và danh giá không chỉ trong nước mà còn trên tầm thế giới, xứng đáng là những sân gôn hấp dẫn nhất và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam và khu vực.

Gần đây, theo kết quả bình chọn của Ban tổ chức Hội nghị Gôn châu Á APGS 2017, Việt Nam là Điểm đến Du lịch Gôn Hấp dẫn Nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2017 và BRG Golf vô cùng vinh dự được đăng cai và tài trợ tổ chức Hội nghị này từ 14 đến 16 tháng 11 năm 2017 tại thành phố biển Đà Nẵng. Hội nghị này quy tụ những tên tuổi lớn nhất của làng gôn thế giới và khu vực để cùng hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao tinh hoa này không chỉ tại Việt Nam và toàn bộ khu vực châu Á Thái Bình Dương.

>> 2017 BRG Golf Hà Nội Festival trở thành sân chơi truyền thống của các gôn thủ

Có thể bạn quan tâm