Bùng nổ với Sự kiện âm nhạc NEX by VinaPhone

Ngày 05/05/2018 tới, sự kiện âm nhạc ngoài trời ‘NEX by VinaPhone” sẽ diễn ra vào tại Khu đô thị Ecopark huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên.
Bùng nổ với Sự kiện âm nhạc NEX by VinaPhone

Tại sự kiện lần này, sẽ có có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại dòng nhạc EDM – Above&Beyond trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên tại Hà Nội. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond lựa chọn để trình diễn trong tháng 5 cùng với hàng loạt các nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế.

Trong những năm vừa qua, hoà cùng xu hướng chung của thế giới, thị trường EDM đang phát triển một cách vượt bậc và để lại không ít dấu ấn trong lòng các bạn yêu nhạc. Việc các nghệ sĩ hàng đầu thế giới đến Việt Nam biểu diễn là tín hiệu đáng mừng cho thấy văn hoá thưởng thức của người hâm mộ nước nhà đang dần nâng cao, không thua kém gì các quốc gia khác trong khu vực.

Bên cạnh sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Above&Beyond, NEX By Vinaphone còn có sự tham dự của hàng hoạt nghệ sĩ đẳng cấp thế giới: Vicetone, Party Favor, Paris& Simo và dàn Line-up nghệ sĩ Việt Nam hùng hậu: Nim&Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning. Họ là những người đại diện cho thế hệ DJ Việt Nam đầy tài năng và nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ.

Theo chia sẻ từ VinaPhone, sân khấu được thiết kế hiện đại, công phu đáp ứng tiêu chuẩn của một Festival đẳng cấp quốc tế. Với mục tiêu mang lại cho khán giả nhữung trải nghiệm lễ hội âm nhạc đỉnh cao, chúng tôi đã tìm tòi, đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất.

Với việc sử dụng hệ thống màn hình LED có diện tích lớn nhất trong các sự kiện âm nhạc từ trước đến nay. Với hơn 1200 m2 led, được lắp ráp từ hơn 1000 cabin led P3.9mm full color ourdoor, Cabin LED đạt tiêu chuẩn IP64, hiển thị trên 128 tỉ màu cho chất lượng hình ảnh full HD. Đây là loại loại màn hình Led hiện đại, có độ phân giải cao nhất hiện nay.

Bên cạnh hệ thống màn LED cực khủng, sự kiện còn đầu tư lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống loa công suất lớn, sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại tạo hiệu ứng âm thanh sống động, ánh sáng đẹp mắt thêm phần thăng hoa cho đêm nhạc.

Sân khấu chính của sự kiện có kích thước 120m - Chiều dài sân khấu còn lớn hơn cả một sân vận động, 36m - Chiều cao sân khấu tương đương với một toà nhà 8 tầng chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc không bao giờ có thể quên được.

Chương trình dự kiến thu hút 20.000 khán giả, giá vé khởi điểm chỉ từ 350.000 VND. Vé được mở bán từ cuối tháng 3 thông qua hệ thống bán vé online của tikkit.vn và trang fanpage của chương trình. Khách hàng có thể mua vé cũng như cập nhật tình trạng vé và theo dõi một cách dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm