Burger King lại "cà khịa" khi muốn khách hàng đặt hàng từ... McDonald’s?

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Burger King đã có một bước đi khá lạ thường: kêu gọi khách hàng đặt hàng từ McDonald’s và một số nhà hàng đối thủ khác.
Burger King lại "cà khịa" khi muốn khách hàng đặt hàng từ... McDonald’s?

Chi nhánh Burger King tại Anh Quốc đã đăng một lời “nhắn nhủ” lên Twitter, kêu gọi người tiêu dùng hỗ trợ các nhà hàng thức ăn nhanh tại địa phương như KFC, Subway, Domino’s Pizza... trong thời buổi đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ khuyến khích khách hàng làm điều này, nhưng các nhà hàng có tới hàng nghìn nhân viên và tất cả đều thực sự cần sự hỗ trợ của bạn. Vì vậy, nếu các bạn muốn giúp đỡ, hãy tiếp tục chiêu đãi bản thân với những bữa ăn ngon thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà, mang đi, hoặc lái xe qua lấy của chúng tôi", bài đăng cho biết. 

Bài đăng của Burger King trên Twitter.
Bài đăng của Burger King trên Twitter.

McDonald’s, Pizza Hut, Five Guys, Greggs, Taco Bell, Papa John và Leon cũng là những thương hiệu thức ăn nhanh được Burger King nhắc đến. 

“Mua một chiếc bánh burger Whopper (món đặc trưng của Burger King) là tốt nhất nhưng đặt Big Mac (món burger của McDonald’s) cũng không phải một lựa chọn tồi,” bài tweet hài hước nhận xét. 

Trong khi Burger King Anh Quốc đang kêu gọi một tinh thần đoàn kết trong ngành công nghiệp thực phẩm thì hoạt động quảng bá của công ty ở khu vực Bắc Mỹ lại chọn một cách tiếp cận “đối đầu” hơn.

Họ đã cung cấp những chiếc bánh Whopper miễn phí cho những khách hàng lái xe đến “một trong những nơi đáng sợ nhất trên trái đất” - đó là 5 nhà hàng “bỏ hoang” của các hãng đối thủ như McDonald’s, Wendy’s, Sonic hoặc Jack in the Box.

Là một phần của chương trình khuyến mãi Halloween, mỗi khách hàng đứng trong phạm vi 100 mét xung quanh một trong những địa điểm bỏ hoang được liệt kê trên có thể xác nhân vị trí của họ trên ứng dụng Burger King và nhận được phiếu giảm giá cho một chiếc Whopper miễn phí. 

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm