Ca sỹ Thủy Bi trao qùa cho trẻ em Xí Mần- Hà Giang

Vừa qua Ca sĩ Thuỷ Bi cùng đoàn từ thiện đã trao 463 áo ấm, 50 chăn ấm, 2 máy lọc nước cho 6 điểm trường xã Cốc Rế, huyện Xí Mần, tỉnh Hà Giang.
Ca sỹ Thủy Bi trao qùa cho trẻ em Xí Mần- Hà Giang

Đoàn từ thiện và ca sĩ Thuỷ Bi mang những món quà ấm áp yêu thương tới trẻ em Cốc Rế 

Điểm trường Cốc Rế là một trong những điểm trường khó khăn nhất của huyện Xí Mần. Do Điểm trường ở xa, cách điểm trường chính tại xã Bản Mế 12km, tức cách trung tâm huyện hơn 20km.

Ca sĩ Thủy Bi cho biết: “Đây là chuyến đi thực sự mang nhiều cảm xúc của Thủy Bi, Bi đã tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn khiến Bi không thể cầm được nước mắt, các em nhỏ ở đây đáng thương quá, Bi không còn từ nào để diễn tả, thay vì lời nói chúng ta hãy hành động để giúp đỡ được nhiều hơn nữa, tiếp them động lực cho các em đến trường”

Ca sỹ Thủy Bi trao qùa cho trẻ em Xí Mần- Hà Giang ảnh 1

Thuỷ Bi cùng đoàn từ thiện đến trao quà tại Cốc Rế

Ca sỹ Thủy Bi trao qùa cho trẻ em Xí Mần- Hà Giang ảnh 2

Điểm trường Cốc Rế là một trong những điểm trường khó khăn nhất của huyện Xí Mần 

Ca sỹ Thủy Bi trao qùa cho trẻ em Xí Mần- Hà Giang ảnh 3

Ca sĩ Thuỷ Bi giao lưu cùng các em nhỏ tại điểm trường trên Simacai, Hà Giang

Để tu thân, tu khẩu, làm việc thiện tích đức. Vậy nên ngày nào còn sức khoẻ là sẽ còn tiếp tục cho những chương trình thiện nguyện, Thuỷ Bi chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Các em nhỏ vùng cao háo hức nhận qùa 

Để thực hiện được chuyến đi thiện nguyện này, Thuỷ Bi đã phải bay từ TP.HCM ra Hà Nội, sau đó đi xe ô tô đến địa điểm trao quà cho các em nhỏ. Nhìn những ánh mắt ngơ ngác, những bàn chân trần và mái tóc vàng hoe xơ xác khiến Thuỷ Bi không khỏi chạnh lòng.

Ca sĩ Thuỷ Bi

Dự định sắp tới ca sỹ Thủy Bi và mọi người trong nhóm thiện nguyện tiếp túc kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để lấy tiền xây trường học cho các em học sinh, mong rằng sẽ ngày càng có nhiều tâm lòng cùng chung tay, chung sức cùng với Thủy Bi làm được nhiều việc thiện nguyện có ý nghĩa như trên để góp phần xóa đói, giảm nghèo, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Trần Hà Thủy (biệt danh Thủy Bi), một ca sĩ người Hà Nội, hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh. Sinh ra trong một gia đình trí thức tại Hà Nội, có bố mẹ đều làm ngành y nhưng lại rất có năng khướu nghệ thuật. Tuy nhiên, tới tuổi trưởng thành, Trần Hà Thuỷ không được gia đình khuyến khích đi theo con đường ca hát, dù đó là mơ ước thủa thiếu thời của cô. Để thực hiện ước mơ thuở nhỏ MV “Em vẫn yêu anh” đã ra mắt vào ngày 11.1.2016, và là một lời chào mừng của Thuỷ Bi với sân khấu âm nhạc. 

Mộc Miên

>> Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm, tặng quà nhân dân vùng lũ Bát Xát 

Có thể bạn quan tâm