Cả thế giới đang thu bé lại trong mỗi Sun World

Sở hữu một danh sách dài các game đình đám trên thế giới, mở ra cả một trời khám phá và trải nghiệm cho cả gia đình, đó mới chỉ là một phần hấp dẫn của các Sun World… Phần còn lại, bạn phải đến Sun Wo
Cả thế giới đang thu bé lại trong mỗi Sun World

Nơi hội tụ của top game hàng đầu thế giới & châu lục

Dù đã đi vào vận hành được hơn hai tháng nhưng sức nóng của game Tàu lượn trên không Paradise Fall tại Sun World Danang Wonders vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi cuối tuần, hàng dài khách xếp hàng chờ thử sức với một trong những top trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất châu lục.

Với chiều dài 377m, nhiều cung đoạn xoắn 180 độ, tốc độ tối đa có thể lên tới 85km/h, người chơi Paradise Fall sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc, từ thư thái ở điểm xuất phát đến tăng tốc quyết liệt ở trên không và nhẹ nhàng, cân bằng ở đoạn về đích. Lần đầu tiên xuất hiện, “con cưng” của hãng sản xuất game hàng đầu thế giới Intamin Amusement Rides (Thụy Sỹ) đã nhanh chóng “đốn tim” các tín đồ ưa cảm giác mạnh tại Việt Nam.

Hấp dẫn không kém trong số những trò chơi hàng đầu của hệ thống các công viên giải trí của Sun World, phải kể đến Queen Cobra tại Sun World Danang Wonders. Trong vòng 96 giây với đường ray dài 689m, xoắn tít, tàu lượn dạng treo sẽ đưa khách lên độ cao 34m rồi lao xuống tự do với tốc độ 80km/h. Quá trình chinh phục “hổ mang chúa” với 5 vòng xoắn liên tục của đường ray này sẽ tạo ra cảm xúc phấn khích cực độ chưa từng có.

Chưa hết, nếu vẫn thèm cảm giác rơi tự do, mạo hiểm, du khách có thể tiếp tục với Top 10 game cảm giác mạnh nhất thế giới Singapore Sling. Đây cũng là một trong những game được yêu thích tại Sun World Ha Long Complex với cái tên Tê giác cuồng nộ.

Nhắc đến tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex tại vùng di sản Hạ Long là nhắc đến thế giới game tốc độ độc, đỉnh, lạ tại công viên chủ đề Dragon Theme Park. Đáng thử nhất trong số 30 trò chơi tại đây là Phi Long thần tốc- tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á với độ dài đường ray lên tới 1,1km, “Vòng xoay tử thần” đưa khách lên cao và liên tục xoay ngược, lộn nhiều vòng với tốc độ tăng dần.

Nằm trong tổ hợp này, Typhoon Water Park cũng đang là điểm đến của mùa hè với 12 trò chơi nước cực kỳ sảng khoái. Đã đến đây rồi thì “Cuồng phong lốc xoáy”, “Đảo hải tặc”, “Cơn bão nhiệt đới”… trò nào cũng muốn thử.

Hành trình khám phá thế giới game đỉnh cao của Sun World chắc chắn không thể thiếu Bà Nà Hills. Tại Fantasy Park- công viên trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, Tháp rơi tự do trong nhà cao nhất Việt Nam kể từ khi ra mắt đến nay vẫn là trò chơi được hàng triệu du khách tới Bà Nà nhất định phải thử một lần, để hiểu cảm giác được từ từ bay lên độ cao 29m, chạm nóc “hang động” rồi bất ngờ lao tự do như xuyên vào lòng đất thú vị như thế nào.

Sẽ mất nhiều hơn một lần đến, để có thể khám phá cho hết Top những game đỉnh cao có mặt tại mỗi Sun World. Sẽ thú vị hơn nữa nếu biết, tất cả các game tại Sun World đều là những siêu phẩm đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng và đã xuất hiện tại những công viên giải trí lớn trên thế giới. Điều đó thôi đủ cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group khi tạo nên hệ thống các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World bắt kịp với xu hướng quốc tế, cả về thiết kế lẫn hệ thống các trò chơi.

Thế giới triệu niềm vui

Cả thế giới đang thu bé lại trong mỗi Sun World ảnh 4

Sun World không chỉ sinh ra để thỏa mãn những tín đồ yêu tốc độ và cảm giác mà còn là thế giới của triệu triệu niềm vui dành cho từ người già đến con trẻ.

Ví như khi tới Sun World Halong Complex, người có tuổi sẽ thích dạo chơi vườn Nhật để thưởng lãm những không gian văn hóa thiền tịnh trên đỉnh Ba Đèo, trẻ con sẽ thích mê những trò chơi như dẫn ra từ cổ tích tại công viên Rồng như Vũ điệu cốc xoay, Chuyến xe tuổi thơ, Đoàn tàu cổ tích, Đu quay diệu kỳ…, cả nhà có thể cùng đi Du thuyền nhiệt đới. Typhoon Water Park cũng dành hẳn một khu vui chơi cho gia đình, một khu vực trò chơi cho trẻ con.

Còn tại Sun World Danang Wonders, ngoài những trò chơi đầy thử thách, đây là thế giới cây xanh mát rượi để cả nhà cùng vui với Đoàn tàu cổ tích Happy Choo Choo, Festival Carousel, Treehouse Playland, Garuda Valley…

Tại các công viên Sun World hầu hết đều có khu vui chơi giải trí trong nhà với hàng trăm trò game nút bấm, đua xe, điều khiển từ xa, gắp thú bông… để bố mẹ cũng có thể chơi cùng con trẻ.

Cả triệu niềm vui được tạo ra mỗi ngày, ở mỗi Sun World, từ những trò chơi cùng đẳng cấp với những công viên đình đám của thế giới. Bởi thế nên đến Sun World là dễ lạc lối, dễ ham vui chẳng muốn về.

Có thể bạn quan tâm