Các nữ chính khách ủng hộ mô hình chuỗi mỹ phẩm sạch

Sáng 21/10, chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H (Healthy & Happy) khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 3 Hàng Khay , Hà Nội. Sự kiện đã quy tụ dàn người đẹp nổi tiếng như
Các nữ chính khách ủng hộ mô hình chuỗi mỹ phẩm sạch

Đây là cửa hàng đầu tiên mở màn cho sự ra mắt chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm sạch, thực phẩm chức năng cao cấp H&H trên toàn quốc.

Tham dự sự kiện và cắt băng khai trương showroom là các khách mời: bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, bà Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, bà Phạm Thị Thu Hằng, Tổng thư ký VCCI và đại diện Tập đoàn Thanh Hằng – doanh nghiệp có gần  30 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp…

Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thanh Hằng chia sẻ mong muốn mang đến cho phụ nữ những sản phẩm, mỹ phẩm cao cấp, chất lượng tốt nhất để chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày, tập đoàn quyết định phát triển chuỗi cửa hàng Healthy & Happy trên toàn quốc.

“Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả cho không chỉ phụ nữ mà cả nam giới và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ Tây Ban Nha, Nhật , Mỹ. Những sản phẩm, thực phẩm sạch của H&H sẽ là chìa khoá giải quyết tất cả các vấn đề về sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp”- Bà Hằng khẳng định.  

Các nữ chính khách ủng hộ mô hình chuỗi mỹ phẩm sạch ảnh 1

Từ trái qua, Anh Nguyễn Thế Anh - Tổng giám đốc CTCP Xuất nhập khẩu và phân phối H&H, Tổng thư kí VCCI Phạm Thị Thu Hằng, Phó chánh án TAND Tối cao Nguyễn Thuý Hiền, Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa và Chủ tịch Đặng Thanh Hằng cắt băng khai trương showroom H&H đầu tiên tại Hà Nội

Sự kiện khai trương Showroom Healthy & Happy quy tụ các ngôi sao nổi tiếng như: ca sỹ Tóc Tiên, hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Tú Anh, diễn viên Diễm My, người đẹp Tố Như, người đẹp Lan Hương, diễn viên Bình Minh đảm nhận vai trò MC của buổi lễ.

Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng cùng các người đẹp: Á Hậu Tú Anh, ca sĩ Tóc Tiên, người đẹp Tố Như, Phùng Lan Hương... 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vẻ đẹp thách thức thời gian 

Ở tuổi 45, Hoa hậu đền Hùng Giáng My thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc “không tuổi” với làn da trắng, vóc dáng thanh mảnh. Giáng My chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc là chăm chỉ tập thể dục, đồng thời sử dụng một số sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên của tập đoàn Thanh Hằng cũng như chăm sóc da tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Á Hậu Tú Anh, Hoa hậu Giáng My, người đẹp Tố Như, Phùng Lan Hương 

Các người đẹp cũng dành thời gian để tìm hiểu các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp được H&H giới thiệu tại showroom đầu tiên ở Hà Nội. Những dòng sản phẩm uy tín, an toàn và chất lượng tốt nhất luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng để chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp bền lâu.

Ca sĩ Tóc Tiên cũng rất yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên

Với mô hình kinh doanh mới mẻ, hiện đại, bà Nguyễn Thuý Hiền, Phó Chánh án TAND tối cao - đánh giá cao sự lựa chọn và quyết tâm phát triển chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp mang thương hiệu H&H của Tập đoàn Thanh Hằng.

“Các doanh nghiệp phải đảm bảo được uy tín, chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm sạch với nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo các quy định về an toàn thực phẩm mà một xu hướng đáng được khuyến khích và nhân rộng mô hình này. Từ đây, mọi người sẽ thấy được trách nhiệm của doanh nghiệp để chú trọng cung cấp những sản phẩm an toàn nhất tới tay người tiêu dùng”- Bà Hiền nhấn mạnh.

Các tín đồ của mỹ phẩm sạch kiên nhẫn xếp hàng chờ vào cửa hàng H&H

Ngay trong buổi lễ khai trương showroom H&H tại số 3 Hàng Khay, hơn 200 khách hàng xếp hàng từ sớm, chờ tới lượt tham quan, mua các sản phẩm organic cao cấp. Các tín đồ của mỹ phẩm sạch mong muốn lựa chọn chọn nơi bán mỹ phẩm, thực phẩm làm đẹp uy tín, đảm bảo an toàn trước sự lo ngại mỹ phẩ giả, kém chất lượng tràn lan thị trường.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm