Cam kết lợi nhuận 20% sau 1 năm đầu tư, Century City được săn đón

Hậu Covid-19, nhà đầu tư BĐS ngày càng cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án để rót rốn bởi những ước tính về thanh khoản, dòng tiền, thời gian thu hồi vốn… trở nên khó lường. Và những dự án sẵn sàng cam kết lợi nhuận đang trở thành “của hiếm” được săn đón.

Đất vàng sân bay, lợi nhuận trong tầm tay

Trên thị trường bất động sản hiện nay, không dễ dàng tìm được những dự án cam kết lợi nhuận dành cho khách hàng. Nếu như trước đây, bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc thường xuyên đưa ra cam kết lợi nhuận cho khách hàng thì hiện nay xu hướng này bắt đầu hạn chế. Phân khúc bất động sản dân dụng, với các dự án khu đô thị lại càng hiếm.

Thực tế, chỉ những dự án sở hữu nhiều lợi thế, tiềm năng sinh lời vượt trội, nhà phát triển mới có thể tự tin đưa ra cam kết lợi nhuận với khách hàng. Có thể nói, đây là một sự khẳng định của doanh nghiệp về chất lượng, khả năng sinh lời cũng như giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm đầu tư.

Trong nhiều năm qua, Đồng Nai vẫn luôn là một trong những điểm sáng tại thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM, mà tâm điểm là Long Thành - nơi tọa lạc của dự án Cảng hàng không quốc tế với công suất vận tải lên đến 100 triệu lượt hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

Thị trường bất động sản khu vực này vốn dĩ đang sôi động trước thông tin sân bay quốc tế cận kề ngày khởi công. Nay lại càng tăng nhiệt, khi dự án dẫn dắt thị trường Long Thành, Khu đô thị Century City tự tin đưa ra mức cam kết lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng đầu tư Century City sẽ được hưởng chính sách ưu đãi mua lại với mức lợi nhuận đến 20% chỉ sau 1 năm.

Century City không ngừng khẳng định sức hút với đông đảo nhà đầu tư
Century City không ngừng khẳng định sức hút với đông đảo nhà đầu tư

Thực tế đã chứng minh, các cảng hàng không đang hiện hữu như Cam Ranh - Khánh Hòa, Phú Quốc - Kiên Giang, Vân Đồn- Quảng Ninh… không chỉ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cơ sở hạ tầng, kích thích kinh tế phát triển, mà còn đưa thị trường bất động sản khu vực tăng trưởng nóng.

Đơn cử như Phú Quốc, giá đất từ 12 triệu/m2 đã chạm đến ngưỡng 120 triệu/m2, tăng gấp 10 lần khi sân bay hoạt động; Cam Ranh từ 8 triệu/m2 tăng lên 45 triệu/m2, tăng hơn 5 lần.

Tại Đồng Nai, sau khi dự án Sân bay Quốc tế Long Thành được quyết định phê duyệt, giá đất khu vực cũng tăng từ 200 - 300%. Và bây giờ khi sân bay Long Thành rục rịch khởi công, giá đất khu vực này sẽ tiếp tục tăng phi mã.

Theo chia sẻ của đại diện đơn vị phát triển dự án (Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh), cam kết này không chỉ là sự khẳng định về khả năng tăng giá của dự án Century City. Mà còn thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong việc đồng hành, sẻ chia và đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng.

Hiện nay, lãi suất ngân hàng đang dao động trong khoảng 7 - 8%; giá vàng liên tục biến động. Đổ vốn vào bất động sản ngày càng khó thu lợi trong ngắn hạn, ít nhất phải từ 3 – 5 năm để có mức lợi nhuận lý tưởng.

Trong khi đó, đầu tư sản phẩm tại Century City, chỉ sau 1 năm, khách hàng có thể bán lại cho chính đơn vị phát triển dự án, với lãi suất 20%. Cao hơn rất nhiều lần so với gửi tiết kiệm hay đầu tư vào những kênh rủi ro khác.

Ghi điểm bởi loạt lợi thế vượt trội

Với Century City, nhà đầu tư có thể dễ dàng nhìn thấy tiềm năng tăng giá trị của dự án, khi sở hữu vị trí đắt giá ngay hai mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, cách sân bay Long Thành chỉ 2 km, nằm trong khu đô thị mới Bình Sơn và là trung tâm của nhiều KCN như Long Thành, An Phước, Long Đức, Amata Long Thành...

Century còn ghi điểm bởi quy hoạch bài bản, sở hữu hàng loạt tiện ích độc đáo bậc nhất khu vực như công viên kỳ quan thế giới, quảng trường 12 cung hoàng đạo, trường học, hồ bơi, sân chơi trẻ em… Do đó, dự án này sẽ là lựa chọn an cư xứng tầm của các lao động, tri thức trẻ, chuyên gia, kỹ sư đang dịch chuyển về làm việc tại các KCN.

Ấn tượng nhất phải kể đến tiến độ dự án, đây cũng là yếu tố cốt lõi khiến chủ đầu tư tự tin vào khả năng tăng giá của dự án sau 1 năm.

Được biết, chỉ sau 3 tháng triển khai xây dựng, hạ tầng dự án đã hoàn thiện hơn 60%, các tuyến đường nội khu, công viên, tiện ích cơ bản đều đã hình thành.

Hơn 40 căn nhà phố liên kế đầu tiên tại dự án cũng đang khẩn trương xây dụng. Century City cũng là dự án an toàn về mặt pháp lý, đầy đủ phê duyệt 1/500, giấy phép thi công các hạng mục công trình.

Tiến độ vượt trội góp phần thúc đẩy giá trị dự án Century City tăng nhanh
Tiến độ vượt trội góp phần thúc đẩy giá trị dự án Century City tăng nhanh

Nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng xứng tầm an cư, tối ưu đầu tư cũng như gia tăng cơ hội sở hữu đến nhiều khách hành, bên cạnh cam kết mức lợi nhuận siêu hấp dẫn 20% sau 1 năm, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh còn đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 570 triệu đồng (30%) là có thể sở hữu ngay một không gian sống mơ ước ngay trung tâm thành phố sân bay. Phần còn thanh toán linh hoạt từ 8 - 12 đợt.

Ngoài ra ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 75% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi trong vòng 25 năm. Khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được chiết khấu thêm 5% giá trị sản phẩm, tặng gói vật liệu xây dựng trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Không dừng lại ở mức tăng trưởng 20%, giá trị Century City sẽ còn tăng cao trong tương lai gần
Không dừng lại ở mức tăng trưởng 20%, giá trị Century City sẽ còn tăng cao trong tương lai gần

Pháp lý hoàn thiện, lợi thế vùng lớn, tiến độ vượt trội, sân bay quốc tế rục rịch khởi công cùng hàng loạt chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn đã đưa Century City trở thành “của hiếm” được săn đón, thu hút hàng trăm khách hàng tham quan, tìm hiểu mỗi tuần.

Nhiều chuyên gia dự báo, giá trị Century City sẽ không dừng lại ở mức tăng trưởng 20%, mà sẽ còn tăng cao hơn nữa trong tương lai không xa, nhất là khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm