Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê

Dinh thự đẹp lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tọa lạc tại xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh của đại gia kín tiếng Trầm Bê. Ông Trầm Bê là một đại gia có ảnh hưởng lớn trong giới ngân hàng và bất độn
Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê
Dinh thự đẹp lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tọa lạc tại xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh của đại gia kín tiếng Trầm Bê.

Ông Trầm Bê là một đại gia có ảnh hưởng lớn trong giới ngân hàng và bất động sản. Tuy nhiên, ông được biết đến là một người khiêm tốn và ít khi chịu xuất hiện trên báo chí. Thời gian gần đây nhiều người biết đến ông khi ông bỏ hàng trăm tỷ đồng để xây dựng 9 ngôi chùa tại quê nhà Trà Vinh. Chưa dừng ở đó, căn biệt thự có diện tích 30ha của vị đại gia này cũng từng gây xôn xao dư luận. Căn biệt thự này từng được dư luận đồn đoán thuộc hàng sang nhất Việt Nam.

Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 1Dinh thự của đại gia Trầm Bê
Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 2

Dinh thự của đại gia Trầm Bê có năm chóp, tọa lạc trong một khuôn viên rộng

Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 3

Mặt chính của dinh thự hoành trángCận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 4

Một góc dinh thự lớn nhất miền Nam của đại gia Trầm Bê

Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 5Điểm đặc biệt nhất trong khuôn viên dinh thự có rất nhiều cây kiểng cổ thụ...quý trị giá lên đến cả tỷ đồng. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 6

Bộ xương voi ma mút trong dinh thự của đại gia Trầm Bê.

Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 7 Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng của nó được dát bằng vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 8 Là một Phật tử nên xung quanh dinh thự của đại gia Trầm Bê có rất nhiều tượng Di Lặc bằng gỗ nguyên khối. Ngoài biệt thự trăm tỷ, đại gia Trầm Bê đã công đức số tiền hàng trăm tỷ để xây dựng những ngôi chùa kiến trúc độc đáo với vẻ ngoài lóng lánh như dát vàng. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 9 Chùa Vàm Ray tọa lạc tại xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, ngôi chùa này có diện tích rộng nhất trong số 9 ngôi chùa ông Trầm Bê công đức, tổng số tiền vị đại gia này đã bỏ ra xây ngôi chùa là 50 tỷ đồng. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 10 Chùa Cà Hom- ngôi chùa mà đại gia Trầm Bê đã bỏ khoảng 10 tỷ để xây dựng. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 11 Chùa Phnô-đung cũng là ngôi chùa cổ tại huyện Trà Cú, nơi ông Trầm Bê bỏ 7,5 tỷ trùng tu lại. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia Trầm Bê ảnh 12 Ngoài ra còn có nhiều ngôi chùa khác được đại gia Trầm Bê xây dựng tại Trà Vinh như chùa Bến Có (4 tỷ), chùa Mới (7 tỷ) và chùa Tà Điêu (6 tỷ)..... Ngoài ra, vị đại gia này còn bỏ ra 6 tỷ để xây một ngôi chùa ở huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long.

Theo Trí thức trẻ

Có thể bạn quan tâm