Cận cảnh không gian nội khu “đẹp long lanh” tại dự án Cát Tường Phú Sinh

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, Khu đô thị TM – DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sẽ được mở bán đợt 10 vào cuối tháng 9/2017 với giá từ 336 triệu đồng/nền.
Cận cảnh không gian nội khu “đẹp long lanh” tại dự án Cát Tường Phú Sinh

Trong đợt này, chủ đầu tư đưa ra chương trình thanh toán hấp dẫn: Khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 5 năm, hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm.

 Dự án Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú sinh có tổng diện tích 107ha, được chia thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: 41,2ha, trong đó đất dân cư là 26,2ha và 15ha là khu du lịch sinh thái. Giai đoạn 2 : 45,7ha và giai đoạn 3: 20,1ha.

“Phương thức này sẽ giúp khách hàng có thu nhập trung bình dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng với không gian sống được đảm bảo. Mặt khác, đây cũng là cơ hội cho khách hàng đầu tư muốn cân đối tài chính”, ông Lê Tiến Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Kinh Doanh BĐS Cát Tường, khẳng định.

Mật độ xây dựng tại Cát Tường Phú Sinh khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng Cận cảnh không gian nội khu “đẹp long lanh” tại dự án Cát Tường Phú Sinh ảnh 3

 Những căn nhà phố hoàn thiện với diện tích đa dạng, 1 trệt 1 lầu, 2 phòng ngủ, 2 WC tại khu đô thị này chỉ từ 898 triệu đồng/căn.

Ông cũng cho biết thêm: Trong ngày mở bán, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn và những phần quà giá trị với tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng. Thương Gia ghi nhận một số hình ảnh mới nhất về khu đô thị này, trong đó điểm nhấn là các tiện ích nội khu đang được chủ đầu tư hoàn thiện, tạo nên diện mạo mới cho Cát Tường Phú Sinh.

Các tiện ích của dự án như: Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, phố đi bộ An Lộc Phát, công viên Thế Giới Kỳ Quan, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, Trung tâm thương mại An Phú Sinh… đã và đang được chủ đầu tư hoàn thiện.

Cận cảnh không gian nội khu “đẹp long lanh” tại dự án Cát Tường Phú Sinh ảnh 5

Công viên Thế giới kỳ quan hiện rõ với những kỳ quan khắp nơi trên thế giới như: Cầu tháp London nước Anh, tháp Eiffel nước Pháp… 

Cận cảnh không gian nội khu “đẹp long lanh” tại dự án Cát Tường Phú Sinh ảnh 6

Nhà hát Opera Sydney nước Úc

Có thể bạn quan tâm