Cận cảnh xe Limousine nội thất thông minh và công nghệ đẳng cấp quốc tế xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 21/02/2019, tại trụ sở Công ty cổ phần quốc tế HMT Việt Nam đã diễn ra lễ bàn giao xe limousine của Hãng iCar.
Cận cảnh xe Limousine nội thất thông minh và công nghệ đẳng cấp quốc tế xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản iCar Relax K18 nhìn từ trong ra

Đây là phiên bản Limousine iCar Relax k18 (iRelax K18) với 18 ghế ngồi tính luôn tài xế được Hãng iCar sản xuất trên xe nền Samco Felix Gi 30/34 bầu hơi, Euro 4 mới nhất của Samco theo tiêu chuẩn nội thất thông minh và ứng dụng công nghệ vào việc điều khiển, vận hành, quản lý xe do HMT Việt Nam phân phối.

Phiên bản iCar Relax K18 nhìn từ ngoài vào

Ngoài những tiện ích vốn có của một chiếc xe limousine như cổng usb sạc và khay để điện thoại, túi đựng rác, bàn cá nhân, wifi, âm thanh, tivi… , iRelax K18 còn tích hợp những tính năng không thấy xuất hiện ở xe limousine khác trên thị trường. Toàn bộ sàn của iRelax được lát gỗ cao cấp, ghế và rèm che nắng chỉnh điện.

Mỗi ghế được trang bị hộp đựng khăn giấy, vách ngăn chỉnh điện giữa hai ghế đôi tạo không gian riêng tư, một máy tính bảng wifi, tai nghe cao cấp mang lại trải nghiệm giải trí cá nhân hoá và không giới hạn. Tay ghế tích hợp 02 chỗ để ly, 02 chai nước suối . Bên dưới ghế chứa ngăn kéo rộng rãi đựng tư trang.

Trần xe thiết kế nguyên khối phong cách 3D hiện đại, rộng mở kết hợp đèn led vô cực đổi màu liên tục, tự động không đồng bộ cùng với 5 đèn lục giác với ánh sáng hài hoà tạo nên một không gian đẳng cấp, sang trọng.

Trần xe thiết kế nguyên khối phong cách 3D hiện đại, rộng mở tích hợp đèn led vô cực đổi màu liên tục, tự động không đồng bộ cùng với 5 đèn lục giác ánh sáng hài hoà tạo nên một không gian đẳng cấp, sang trọng

Với slogan “iCar – Xe Limousine của Tương lai”, Hãng iCar đã đưa ra một tiêu chuẩn thiết kế thông minh trong bố trí nội thất theo kiểu lắp ghép một cách khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử, công nghệ thông tin nhằm tạo nên xu hướng xe limousine của tương lai.

Theo ông Trần Công Hoà – Phó chủ tịch Hãng iCar “ Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tổng đại lý ô tô, xe khách cùng với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường xe limousine, chúng tôi nhận thấy việc sản xuất xe limousine tại Việt Nam đang bảo hoà vì gần như tất cả các tiện ích cần thiết trang bị trên xe limousine đã tới hạn.Vì vậy, sau hơn 1 năm nghiên cứu, Hãng iCar đã tìm ra được giải pháp đột phá taọ trong thiết kế, tạo nên xu hướng tương lai của xe limousine với nội thất lắp ghép thông minh nhằm giải quyết điểm nghẽn trong sản xuất cũng như ứng dụng công nghệ điện tử, thông tin để tăng hiệu năng hoạt động của xe và giúp cho việc điều khiển toàn bộ nội thất xe , quản lý, vận hành một lúc nhiều xe dễ dàng, kinh tế hơn chỉ bằng một ứng dụng iCarApp trên smartphone”.

Ông Trần Công Hoà – Phó chủ tịch Hãng iCar trải nghiệm iRelax K18

Tính thông minh của iRelax K18 thể hiện ở khả năng tích hợp tất cả các tiện nghi vượt trội vào ghế và toàn bộ ghế ngồi được chuyển đổi ngay lập tức thành giường nằm chỉ bằng một động tác đơn giản.

Ghế ngồi được chuyển đổi ngay lập tức thành giường nằm chỉ bằng một động tác đơn giản.Tay ghế tích hợp 2 chỗ để ly và 2 chai nước cùng vách ngăn chỉnh điện, cổng sạc usb, khay để điện thoại

Mỗi ghế được trang bị hôp đựng khăn giấy, vách ngăn chỉnh điện giữa hai ghế tạo không gian riêng tư, một máy tính bảng, tai nghe cao cấp mang lại trải nghiệm giải trí cá nhân hoá và không giới hạn

Đặc biệt hơn khi iRelax K18 sở hữu kiểu thiết kế sáng tạo mà thế giới chưa có với khoang hành khách được phân chia làm hai không gian khác nhau được ngăn cách bởi cửa tự động cách âm. Phần trên gồm 12 ghế ngồi trong khi phần sau cùng của khoang hành khách là một quầy bar đúng chuẩn đẳng cấp 5 sao cho 5 người. Đỉnh cao nội thất thông minh của iRelax K18 thể hiện ở khả năng bố trí nội thất khoa học, thông minh của quầy bar này trong một không gian hẹp của xe.

Khoang hành khách được phân chia làm hai không gian khác nhau được ngăn cách bởi cửa tự động cách âm nhìn từ trong quầy bar ra

Thiết kế Quầy bar được phát triển từ cảm hứng nội thất xe Limousine thân dài chuyên dùng cho các buổi tiệc của giới giàu có trên thế giới với quầy bar chứa một lúc nhiều bia, nước suối, rượu vang, rượu mạnh, ly thuỷ tinh, xô ngâm rượu, dụng cụ mở rượu, khay đựng thức ăn, khăn lạnh, bàn kiểu sofa tháo lắp kểt hợp cùng trần bầu trời sao, đèn led vũ trường đổi màu theo nhạc phát ra từ hệ thống karaoke bluetooth kết hợp với máy tính bảng tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời theo đúng chuẩn Relax đẳng cấp, duy nhất trong một chiếc xe limousine với 3 phong cách khác nhau (Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc). Sau khi Relax, Bạn muốn nghĩ ngơi thì ngay lập tức bàn sofa được tháo lắp để thay vào đó là mốt chiếc giường ngủ dài gần 2m, rộng hơn 1m sang trọng với chăn êm, gối mềm, nệm ấm.

Quầy bar chứa một lúc nhiều bia, nước suối, rượu vang, rượu mạnh, ly thuỷ tinh, xô ngâm rượu, dụng cụ mở rượu, khay đựng thức ăn, khăn lạnh, bàn kiểu sofa tháo lắp kểt hợp cùng trần bầu trời sao, karaoke bluetooth, đèn led thay đổi nhiều màu.

Quầy ba lúc ngồi bình thường

Quầy bar khi ngồi kiểu sofa – kiểu Việt Nam

Quầy bar khi ngồi trệt– kiểu ngồi Hàn Quốc, Nhật Bản

Hệ thống karaoke bluetooth kết hợp máy tính bảng và led đổi màu theo điệu nhạc tạo nên không giản giải trí sôi động

Bàn được tháo lắp để thay vào đó là mốt chiếc giường ngủ dài gần 2m, rộng hơn 1m sang trọng với chăn êm, gối mềm, nệm ấm

Nói về công nghệ được tích hợp trong iRelax K18, Ông Lê Thanh Tuấn – Ks Điện tử Viễn thông, Giám đốc nghiên cứu và phát triển iCar cho biết “ ngoài sáng tạo trong thiết kế nội thất theo kiểu lắp ghép để giải quyết điểm nghẽn trong sản xuất, chúng tôi còn đi tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất xe limousine nhằm tạo nên những phiên bản iCar thông minh, tăng hiệu năng sử dụng xe, giúp chủ xe dễ vận hành, quản lý để hiểu quả đầu tư tăng ít nhất 40%.

Với iRelax K18, chúng tôi tích hợp công nghệ cảm ứng một chạm để điều khiển trực tiếp toàn bộ nội thất xe, từ ghế, rèm đến tất cả các tiện ích khác. Đồng thời, chỉ cần tải iCar App về điện thoại Smart phone, chủ xe có thể điều khiển từ xa mọi thiết bị trên xe, biết được trên xe có bao nhiêu người, ghế nào có người ngồi. Xe đang dừng, di chuyển hay chạy quá tốc độ đều được cảnh báo thời gian thực bằng chế độ rung, âm thanh, giọng nói hay tin nhắn trên điện thoại.

Các phiên bản iCar tiếp theo, chúng tôi cập nhật thêm khả năng cảnh báo xăng dầu, thay nhớt, bảo hành, lịch trình di chuyển, hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ tức thì, sử dụng solar (năng lượng mặt trời), hệ thống bán vé online, check in trực tiếp theo từng xe riêng biệt.Với công nghệ của iCar, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone là doanh nghiệp dễ dàng vận hành một lúc nhiều xe theo thời gian thực, tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân lực, vật lực trong khi việc quản lý nhẹ nhàn và đơn giản.

Công nghệ cảm ứng một chạm để điều khiển trực tiếp toàn bộ nội thất xe, từ ghế, rèm đến tất cả các tiện ích khác được tích hợp vào tay ghế

Ông Trần Công Hoà – Phó chủ tịch Hãng iCar

“Với sứ mệnh giải quyết điểm nghẽn và tiên phong tạo xu hướng sản xuất xe limousine thông minh, công nghệ để tăng hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp, mang lại những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng, trong năm 2019 này, chúng tôi sẽ nổ lực, không ngừng sáng tạo trong thiết kế nội thất, hoàn thiện, phát triển hơn nữa công nghệ iCar, sản xuất đầy đủ mọi phiên bản xe iCar cho tất cả các phân khúc khách hàng như iCar Relax K16/k19/k24/K29, iCar Class K10, iCar Sedona K6, iCar CEO, Lux iCar, iCar Family…” Ông Trần Công Hoà – Phó chủ tịch Hàng iCar chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm