Căn hộ D1Mension ra mắt giới nhà giàu Sài Gòn, giá thấp nhất 7 tỷ đồng/căn

Công ty CapitaLand Việt Nam vừa công bố ra thị trường dự án D1Mension, tọa lạc tại Q.1, TP.HCM với mức giá chào bán từ 100 đến 120 triệu đồng/m2, tùy diện tích, vị trí.
Căn hộ D1Mension ra mắt giới nhà giàu Sài Gòn, giá thấp nhất 7 tỷ đồng/căn

Theo chia sẻ từ đại diện dự án, đây là dự án căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế (Branded Residence) đầu tiên được chào bán tại TP. HCM với mức giá hấp dẫn như vậy.

Dự án chỉ vỏn vẹn có 102 căn hộ từ 2 – 3 – 4 phòng ngủ và căn penthouse. Theo một nhân viên kinh doanh tư vấn tại nhà mẫu dự án, giá một căn hộ nhỏ nhất tầm 60m2 tại D1Mension vào khoảng 7-8 tỷ đồng.

Yếu tố khiến căn hộ D1Mension có giá bán “khủng” như vậy, ngoài vị trí đặc địa ở trung tâm Q.1 thì việc tham gia quản lý của The Ascott Limited với hàng loạt các yêu cầu thay đổi thiết kế, không gian và tiện ích để đáp ứng các tiêu chuẩn đã khiến giá bán đội lên khá nhiều so với mặt bằng chung.

Ông Chen Lian Pang, TGĐ CapitaLand Việt Nam, cho biết: Loại hình căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế khá phổ biến ở những nước phát triển nhưng còn mới mẻ ở Việt Nam. Một dự án được sở hữu thương hiệu quốc tế với cách quản lý chất lượng và bảo trì chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc dự án đó có giá trị rất bền vững và sẽ càng tăng giá trị tiềm năng trong tương lai hơn những căn hộ bình thường.

“Sự kết hợp giữa chủ đầu tư và một đơn vị quản lý căn hộ như The Ascott Limited thường chỉ áp dụng với căn hộ dịch vụ cho thuê. Nhưng nay, khách hàng đã có thể sở hữu lâu dài căn hộ tiêu chuẩn quốc tế tại dự án D1Mension được quản lý bởi The Ascott Limited”, ông Chen Lian Pang nhấn mạnh.

The Ascott Limited chính là công ty con của CapitaLand và cũng là công ty sở hữu và vận hành căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.

Mức phí quản lý mà khách hàng mua căn hộ tại D1Mension phải trả cũng khá cao, khoảng 35.000đ/m2/tháng.

Theo tìm hiểu của Thương Gia, D1Mension chính là một phần của dự án mà CapitaLand đã công bố mua lại từ đối tác trong nước hồi cuối năm 2016. Thương vụ này trị giá 51,9 triệu USD.

Tòa tháp thứ nhất chính là khu căn hộ D1Mension, còn tòa tháp thứ hai sẽ là khoảng 200 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset.

Toàn bộ công trình sẽ hoàn thành vào năm 2018. Tổng vốn đầu tư ước khoảng 106 triệu USD.

Có thể bạn quan tâm