Căn hộ dưới 2 tỷ - cạnh tranh ở... phòng ngủ

Theo ghi nhận mới đây của CBRE Việt Nam trong quý 1.2017, tỷ lệ tiêu thụ các căn hộ 3 phòng ngủ đang có chiều hướng tăng mạnh. Dù mua để sử dụng hay đầu tư, khách hàng cũng đang đứng trước cơ hội “tiề
Căn hộ dưới 2 tỷ - cạnh tranh ở... phòng ngủ

Săn “căn hộ 3 phòng ngủ” giá hợp lý

Với nhịp độ đang nóng lên từng ngày của thị trường bất động sản Đông Nam Hà Nội, ở phân khúc căn hộ 3 phòng ngủ được “bàn giao ngay” và giá dưới 2 tỷ đồng, nhiều nhà đầu tư nhanh tay đã chớp lấy những cơ hội sở hữu khi giá giao dịch còn khá hợp lý.

Nhất là những căn hộ 3 phòng ngủ này lại được hội tụ những yếu tố “đinh” cho một cuộc sống lý tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn như: vị trí đắc địa cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút, không gian trong lành, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, giá cả hợp lý... Đây cũng chính là lý do khiến T&T Riverview đang được đánh giá là một trong những dự án “hot” trong mắt các nhà đầu tư.

"Ngày nay, cùng với xu hướng tôn trọng sự riêng tư cá nhân, không chỉ ở các gia đình nhiều thế hệ, ngay cả đối với gia đình trẻ có nhu cầu tách con ở riêng sớm, có người giúp việc hay thêm phòng đa năng như một không gian dành cho sở thích cá nhân thì một căn hộ 3 phòng ngủ hoặc 2+1 phòng ngủ (căn hộ có 1 phòng đa năng nhỏ) mới được coi là giải pháp tối ưu.

Hãy tưởng tượng, giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi có khách tới chơi làm xáo trộn nếp sinh hoạt của gia đình bởi đã có riêng phòng cho khách. Con bạn có không gian riêng để phát triển tính tự lập. Với những gia đình có người giúp việc, một căn hộ 3 phòng ngủ sẽ đảm bảo sự riêng tư cho cả gia đình. Đặc biệt, nếu bạn là người có đam mê cá nhân, một căn phòng nho nhỏ được bố trí làm phòng làm việc/thư viện, phòng tối rửa ảnh... là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí, nếu bạn thích một phòng dành riêng cho các loại máy may, máy vắt sổ, vải vóc phụ kiện và những sản phẩm xinh xắn..., chắc chắn niềm mơ ước đó chỉ có thể thực hiện với một căn hộ 3 phòng ngủ.

Mặc dù vậy, để giải bài toán về không gian riêng – chung, khách hàng thường phải đau đầu khi đối mặt với bài toán về ngân sách. Trên thị trường hiện nay, rất ít căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dưới 100m2 và mức giá dưới 2 tỷ đồng.

T&T Riverview: Chỉ 1,9 tỷ sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ

Khác với nhiều dự án chung cư thường dành quỹ căn cho nhóm sản phẩm 2 phòng ngủ, T&T Riverview lại chú trọng căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích vừa phải. Trên thực tế, quỹ căn này ngay khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt và được săn đón nhất trên bảng hàng.

Với mức giá chỉ từ 21 triệu/m2, diện tích hợp lý, lại có gói bàn giao "Không gian sáng tạo", được hỗ trợ 10% trên giá bán nên chỉ cần từ 1.9 tỷ đồng nhận nhà ngay, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ hướng sông Hồng tại T&T Riverview.

Tại đây, với căn hộ có diện tích chỉ từ 90m2, khách hàng đã có thể sáng tạo 3 phòng ngủ, hoặc 2 phòng ngủ và một phòng đa năng… tùy theo nhu cầu của gia đình.

Ngoài ra, với 60% quỹ căn hộ có tầm nhìn hướng sông Hồng, các căn hộ T&T Riverview đều ngập tràn nắng, gió. Mỗi sớm mai, đứng trên ban công, phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng sông uốn khúc, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành, chắc hẳn, bạn sẽ có một khởi đầu ngày mới đầy may mắn với nguồn năng lượng tinh khôi.Tại đây, các cư dân tương lai cũng sẽ được hưởng hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, hệ thống hành lang rộng tới 2,5m…

Hiện tại, T&T Riverview đã xây xong phần thô, đang hoàn thiện để kịp bàn giao đầu quý III/2017. Riêng đối với gói bàn giao "Không gian sáng tạo", khách hàng có thể nhận nhà ngay để thiết kế tổ ấm theo ý mình mà không mất thời gian chờ đợi.

Nhân dịp chính thức ra mắt, Chủ đầu tư đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất tương đương 7% giá bán căn hộ; gói dịch vụ quản lý 2 năm; gói chiết khấu 4,8% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có; chiết khấu 1% giá bán căn hộ thứ 2 cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên... Chính sách áp dụng với số lượng có hạn.

Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, T&T Group cũng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

Có thể bạn quan tâm