Căn hộ sắp bàn giao Sunshine City có gì hấp dẫn người mua?

Dự kiến trong quý II/2020, các căn hộ đầu tiên thuộc dự án Sunshine City sẽ sớm được bàn giao cho khách hàng. Hiện các hạng mục cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện để chào đón những chủ nhân tương lai.
Căn hộ sắp bàn giao Sunshine City có gì hấp dẫn người mua?

Hiện tại, toàn bộ cảnh quan bên ngoài cũng đã thực hiện xong tạo môi trường xanh mát cho dự án.

Ngay từ ngày đầu thi công, Sunshine City luôn đặt yếu tố cảnh quan, thiên nhiên lên hàng đầu. Chính bởi vậy, sắc xanh đã luôn tràn ngập và hiện diện trên các dải ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ Sunshine City để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Cảnh quan nội khu như quảng trường trung tâm dự án, bể bơi, sân chơi thể thao cũng đã xây dựng xong. Sunshine Group đã chú trọng ưu tiên xây dựng những “giá trị thực” nhằm mang tới một cuộc sống hạnh phúc đích thực cho cư dân.

Anh Nguyễn Anh Tú - Chủ nhân một căn hộ của tòa S1 cho biết: “Tôi rất yên tâm bởi mỗi khi đi qua dự án là thấy được sự thay đổi rõ rệt về cảnh quan, không gian sống. Trong môi trường đô thị ồn ào và bụi bặm này, thật không dễ dàng để bắt gặp những khu chung cư cao tầng tràn ngập cây xanh đẹp như những mô hình thiết kế. Được sống trong không gian xanh – sạch – đẹp mới là nhu cầu trong cuộc sống và là sự ưu tiên hàng đầu của gia đình tôi khi lựa chọn xuống tiền tại một dự án”.

Báo cáo mới đây của Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, hiện tỷ lệ diện tích đất phủ cây xanh tại khu vực nội đô mới đạt khoảng 3m2/đầu người và thiếu so với chỉ tiêu đặt ra là 4m2. Với tốc độ phát triển đô thị nhanh như hiện nay, các chuyên gia bất động sản cho rằng: Có không ít nhà đầu tư đã nắm bắt và bắt đầu quan tâm đến khách hàng nhiều hơn bằng việc tạo ra các mảng xanh trong dự án để thu hút người mua. Đây cũng là cơ sở hình thành những chung cư, khu đô thị mới luôn được gắn tiêu chí “xanh” bên cạnh rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác, giống như Sunshine City Hà Nội.

Khuôn viên dự án trang trí theo phong cách Art Deco của Pháp

Khuôn viên dự án trang trí theo phong cách Art Deco của Pháp

Với mảng màu xanh hiện diện khắp dự án, cuộc sống mỗi ngày của cư dân tại Sunshine City sẽ là một chuỗi những trải nghiệm đa dạng dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Tại đó, những người lớn tuổi có thể thong thả dạo bộ, hít thở không khí trong lành của khuôn viên dự án, đường dạo, đài phun nước hoặc tham gia các câu lạc bộ yoga, tập gym hay tham gia vào các câu lạc bộ cờ tướng…

Trang thiết bị bàn giao bên trong căn hộ Sunshine City được cung cấp bởi các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường như Overland/Qualicier, Philips, Franke, Zinka…
Trang thiết bị bàn giao bên trong căn hộ Sunshine City được cung cấp bởi các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường như Overland/Qualicier, Philips, Franke, Zinka…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang hoàn thiện hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi tầng mái, sky bar, vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, trường mần non Sunshine Maple Bear để sẵn sàng chào đón cư dân.

Ngoài cảnh quan nội khu hoàn chỉnh, Sunshine City còn thừa hưởng toàn bộ cảnh quan thiên nhiên sẵn có của khu đô thị Nam Thăng Long – khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội. Cùng với đó dự án còn có tầm nhìn ra sông Hồng lộng gió với bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng lãi suất 0% đến hết tháng 8/2020 và tặng gói nội thất Samsung lên tới 500 triệu đồng.

Được xây dựng theo mô hình “City in City”, dự án xanh hạng sang theo chuẩn 5 sao Sunshine City hội tụ đầy đủ những gì năng động và hiện đại nhất để mỗi ngày trôi qua các chủ nhân dễ dàng tận hưởng cuộc sống đỉnh cao. Sunshine City dự kiến được bàn giao vào Quý II/2020.

Sunshine City – Khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội.

Hotline: 1800 6559

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecity.vn/

Có thể bạn quan tâm