Căn hộ SOHO - Kênh đầu tư "3 trong 1", xu hướng mới của các nhà đầu tư

SOHO - mô hình căn hộ kết hợp sống, làm việc và hưởng thụ trong một không gian sống hiện đại, đa chức năng.
Căn hộ SOHO - Kênh đầu tư "3 trong 1", xu hướng mới của các nhà đầu tư

Với mức vốn đầu tư ban đầu thấp nhưng tính thanh khoản cao cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, căn hộ SOHO đang là "mảnh đất đầu tư" mà các nhà đầu tư chuyên nghiệp khó lòng bỏ qua.

SOHO - Phong cách sống mới, tiện ích nhân đôi

SOHO là từ viết tắt của "Small Office Home Office" có thể được định nghĩa là nhà ở linh hoạt có chức năng làm văn phòng, diện tích nhỏ, thiết kế hiện đại, phong cách năng động. Với căn hộ SOHO người ở được sống, làm việc và hưởng thụ trong một không gian sống khép kín sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Loại hình căn hộ này đặc biệt phù hợp với những người làm star-up, freelancer hay các nhân viên công ty chọn làm linh hoạt tại nhà. Đây cũng là loại hình căn hộ có phong cách sống được giới trẻ tại các thành phố phát triển vượt bậc như New York, Manhattan, London, Singarpore, HongKong... đặc biệt ưa chuộng.

Trong bối cảnh Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư quốc tế, kéo theo đó là nhu cầu văn phòng và nhà ở lâu dài đồng loạt tăng cao. SOHO là loại hình sản phẩm đa chức năng, tích hợp tiện ích "3 trong 1" khi vừa có thể phục vụ nhu cầu ở, nhu cầu làm văn phòng và nhu cầu kết hợp cả nhà ở lẫn văn phòng trong một căn hộ khép kín. Điểm nhấn đặc biệt của căn hộ SOHO là chủ sở hữu có thể đưa vào Giấy phép đăng ký Kinh doanh theo đúng quy định của Pháp luật, không bị ngăn cấm như các doanh nghiệp mở văn phòng tại các tòa chung cư thông thường. Điều này giúp các cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng giao dịch với khách hàng, gia tăng năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí nhà ở, dịch vụ cho chủ sở hữu hay phí khách sạn cho các chuyên gia nước ngoài đến công tác dài ngày.

SOHO là loại hình căn hộ đa chức năng, tích hợp tiện ích “3 trong 1” khi vừa có thể sống, làm việc và hưởng thụ trong một không gian khép kín sang trọng

Trước làn sóng doanh nhân, chuyên gia kinh tế, lao động trình độ cao từ nhiều nước đến tìm cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp, cùng với phong trào khởi nghiệp của người trẻ đang nở rộ trong nước, SOHO là loại hình căn hộ phù hợp và được thị trường đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là những khách hàng trẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và đặc biệt các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời hấp dẫn.

SOHO D'.Capitale Trần Duy Hưng  - Kênh đầu tư "3 trong 1" có tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Tuy loại hình căn hộ như SOHO đã xuất hiện khá lâu trên trên thế giới và không còn xa lạ ở các nước phát triển, thì tại Việt Nam loại hình căn hộ này vẫn chưa thực sự phổ biến, đặc biệt là tại Hà Nội. Tòa căn hộ SOHO D'.Capitale Trần Duy Hưng là dự án tòa căn hộ SOHO lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với quy mô lớn, được kiến tạo bởi "cái bắt tay" giá trị của ba "anh tài" trong lĩnh vực bất động sản và tài chính: Tân Hoàng Minh - Vingroup - Techcombank. Do sự mới mẻ, hiện đại của mô hình SOHO cùng với tiếng tăm và sự uy tín của chủ đầu tư nên ngay từ khi có thông tin về tòa căn hộ SOHO D'.Capitale Trần Duy Hưng đã thu hút lượng khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vượt trội.

Điểm chính của căn hộ SOHO D'.Capitale chính là tính tiện lợi, hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích. Với diện tích nhỏ gọn từ 37m2 - 60m2 với 3 phiên bản đa dạng 1S, 1.5S, 2S tương đương với căn hộ 1 phòng ngủ, 1.5 phòng ngủ và 2 phòng ngủ được tích hợp vừa không gian ở vừa không gian văn phòng, đầy đủ nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ giúp chủ sở hữu tối ưu hóa không gian văn phòng, cắt giảm chi phí dịch vụ văn phòng và nhà ở hàng tháng. Bên cạnh đó, các căn hộ SOHO D'.Capitale cũng được thừa hưởng trọn vẹn "ưu thế vàng" của và chuỗi tiện ích đẳng cấp của dự án bao gồm: vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện, hơn 40 tiện ích nội khu như TTTM, bể bơi ngoài trời, khu thể thao, khu vui chơi, vườn BBQ,.. và cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Với giá trị đầu tư ban đầu thấp nhưng hiệu quả đầu tư về sau lại cao, căn hộ SOHO D’.Capitale Trần Duy Hưng đang là “mảnh đất đầu tư” hấp dẫn mà các nhà đầu tư chuyên nghiệp khó lòng bỏ qua

Bên cạnh tiện ích đa chức năng, căn hộ SOHO D'.Capitale còn là một kênh đầu tư dễ sinh lời và có tính thanh khoản cao. "Vị trí quyết định thành công" - đây chính là chìa khóa quan trọng mà các chuyên gia khuyên các nhà đầu tư nên lựa chọn khi đầu tư các dự án bất động sản, đặc biệt là với loại hình căn hộ SOHO. Anh Trần Hoàng Vũ - một nhà đầu tư bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm trong giới chia sẻ: "Tôi đang tìm kiếm các dự án căn hộ SOHO để đầu tư, bởi đây là sản phẩm có tiềm năng sinh lời rất cao, ngoài giá cả thì yếu tố tôi quan tâm hàng đầu chính là vị trí, các dự án gần trung tâm, gần các tuyến đường lớn, đi lại thuận lợi thì dễ có khách thuê và giá thuê sẽ cao hơn".

Tòa căn hộ SOHO D'.Capitale tọa lạc ngay tại Trung tâm hành chính mới của Thủ đô, tiếp giáp 3 mặt tiền đường lớn Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Hoàng Minh Giám, gần với các tuyến đường giao thông trọng điểm, hệ thống giao thông thuận tiện, đặc biệt đây là khu vực tập trung cộng đồng chuyên gia người nước ngoài sinh sống và làm việc... nên khả năng thanh khoản rất tốt.

Khách hàng tiềm năng của căn hộ SOHO D'.Capitale sẽ là những chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là người Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...; Các văn phòng đại diện nhỏ và không thường trực tại Việt Nam; Các doanh nhân độc thân và thường xuyên phải công tác qua lại tại Hà Nội cần nơi nghỉ ngơi và làm việc của chính mình; Các cá nhân hành nghề tự do hoặc doanh nghiệp kinh doanh không quá chú trọng đến văn phòng để tiếp khách hàng. Hoặc thậm chí là những khách hàng muốn sống tại khu vực trung tâm và được hưởng các tiện ích cao cấp của D'.Capitale mà không quá chú trọng vào không gian nhỏ của căn hộ SOHO. Theo các nhà đầu tư, lượng khách hàng thuê và mua căn hộ SOHO chắc chắn sẽ nhiều hơn căn hộ thông thường, bởi nguồn khách phong phú đến từ cả doanh nghiệp và người dân có nhu cầu an cư.

Một điểm nhấn của căn hộ SOHO D'.Capitale hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư đó chính là giá trị đầu tư ban đầu thấp nhưng đem lại hiệu quả đầu tư cao. Khách hàng khi mua căn hộ SOHO sẽ chỉ phải bỏ ra 20% giá trị căn hộ ban đầu, được hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày nhận thông báo bàn giao. Ví dụ khách hàng mua căn hộ SOHO D'.Capitale có tổng giá trị 1,4 tỷ đồng, nếu chỉ phải bỏ ra 20% giá trị căn hộ thì khách hàng chỉ phải chi trả 280 triệu ban đầu là có thể an nhiên đợi sở hữu căn hộ cao cấp đa chức năng và kênh đầu tư "3 trong 1", với cơ hội sinh lời hấp dẫn và thu nhập ổn định từ việc đầu tư cho thuê.

Đặc biệt, các chuyên gia nhận định, nếu đầu tư cho thuê lại thì hiệu suất kinh doanh và giá trị của căn hộ SOHO D'.Capitale sẽ còn gia tăng theo thời gian cùng mặt bằng thuê văn phòng và căn hộ chung trong khu vực. 

Thuộc tổ hợp Khu căn hộ cao cấp D'.Capitale Trần Duy Hưng nên các căn hộ SOHO được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao phục vụ cho cuộc sống hiện đại như TTTM, bể bơi ngoài trời, khu thể thao, khu vui chơi, Skybar... Về tính năng văn phòng, căn hộ SOHO D'.Capitale được thiết kế sảnh chờ sang trọng, bàn tiếp tân, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ và hệ thống an ninh 24/24. Những tiện ích hấp dẫn không chỉ gia tăng trải nghiệm cho khách hàng mà còn là yếu tố giúp gia tăng giá trị đầu tư của những căn hộ SOHO. Để được cập nhật những thông tin chi tiết về tòa căn hộ SOHO D'.Capitale Trần Duy Hưng, vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN KINGLAND.

Add: Tầng 6, sàn BĐS Vinhomes, số 8 Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Website: kinglandvn.com

Email: info@kinglandvn.com

Hotline: 091.552.9698 

Có thể bạn quan tâm