Căn hộ T&T Riverview lại gây “sốt” thị trường

Sự kiện mở bán chính thức dự án T&T Riverview diễn ra tại Khách sạn Hà Nội Daewoo sáng 15/4 đã thu hút hàng ngàn nhà đầu tư, cư dân tương lai đến tham dự. Hàng trăm căn hộ đã được giao dịch thành công
Căn hộ T&T Riverview lại gây “sốt” thị trường

Những khách hàng mua căn hộ T&T Riverview trúng giải đặc biệt trong lễ mở bán

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng (Q. Hoàng Mai, Hà Nội), dự án T&T Riverview do Công ty T&T Land thuộc Tập đoàn T&T (T&T Group) phụ trách phát triển. Đây là dự án điểm nhấn của T&T, nằm ngay trung tâm Hà Nội chỉ cách hồ Gươm 10 phút lái xe. Với chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích cao cấp đồng bộ, giá bán căn hộ hấp dẫn chỉ từ 21 triệu đồng/m2 nên là sự lựa chọn tổ ấm của nhiều khách hàng. Đặc biệt, các căn có diện tích từ 88 m2 trở lên, gia chủ được đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” luôn “hot” nhất dự án.

Hiện, dự án đã xây xong phần thô, đang thi công hoàn thiện để kịp bàn giao ngay đầu quý III/2017.

Căn hộ T&T Riverview lại gây “sốt” thị trường ảnh 1

Hàng trăm khách hàng đặt mua căn hộ T&T Riverview

Anh Trần Văn Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Với số tiền chỉ 1,9 tỷ đồng, việc tìm được một căn hộ 3 phòng ngủ lại gần trung tâm là khá gian nan. Nhưng tại dự án này, tôi đã tìm được một căn hộ ưng ý và có thể thoả sức sáng tạo không gian sống theo sở thích của vợ chồng tôi và được chủ đầu tư hỗ trợ chiết khấu 10% chi phí hoàn thiện gói này”.

Trong khi đó, bác Đào Khánh Minh (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) quyết định mua một căn hộ tại đây sau khi phải di dời khỏi khu phố Cổ. “Dự án T&T Riverview rất gần bệnh viện 108 và các trung tâm thương mại, đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống lại có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng, giúp không gian sống trở nên trong lành. Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn được sống gần phố Cổ, là nơi tôi sinh ra, lớn lên và gắn bó gần hết cuộc đời”, bác Minh nói.

Một số khách hàng là gia đình trẻ, mua nhà cho con cái ra ở riêng, người dân ngoại tỉnh… cũng lựa chọn dự án T&T Riverside làm nơi an cư lâu dài tại Hà Nội.

Căn hộ T&T Riverview lại gây “sốt” thị trường ảnh 2

Dự án T&T Riverview hướng sông đáng sống ở thủ đô Hà Nội 

Nhân dịp mở bán dự án T&T Riverview, chủ đầu tư dành tặng nhiều phần quà tân gia cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 200 triệu gồm 1 xe máy SH 125iABS; 2 Tủ lạnh Electrolux EHE5220aa; 3 Tivi Samsung 42inc; 4 Lò vi sóng Sharp R-678VN(S)…

Chủ đầu tư T&T Riverview áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn: Gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất lên tới 7% giá bán cho 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 30/4/2017; Gói dịch vụ quản lý 2 năm cho 200 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc; Chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị của căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có; Chiết khấu 1% vào giá bán căn hộ thứ 2 cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên.

Ngân hàng sẽ hỗ trợ vốn vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ. Đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” và được hỗ trợ 10% trên giá bán.

Hải Nam

Có thể bạn quan tâm