Căn hộ Xuân Phương Residence khu Mỹ Đình giá từ 1,2 tỷ đồng/căn

Xuân Phương Residence được xem là dự án chung cư duy nhất trong vòng bán kính hơn 1 km tính từ sân Vận động Mỹ Đình có mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ.
Căn hộ Xuân Phương Residence khu Mỹ Đình giá từ 1,2 tỷ đồng/căn

Được quy hoạch là khu trung tâm mới của thủ đô Hà Nội, Mỹ Đình đang là một trong những khu vực phát triển nóng nhất của thị trường bất động sản Hà Nội. Báo cáo bất động sản quý 3/2016 của công ty CBRE Việt Nam cho thấy, trong tổng số gần 7.000 căn hộ là nguồn cung mới của thị trường bất động sản Hà Nội thì khu vực phía Tây đã chiếm khoảng gần 40%.

Bất động sản khu vực Mỹ Đình nhiều năm qua đã có sự phát triển mạnh với hạ tầng dần hoàn thiện. Giá các căn biệt thự, liền kề dao động ở mức 120-150 triệu đồng/m2, khoảng trên 10 tỷ/căn. Còn đối với phân khúc chung cư giá dao động khoảng 30 - 40 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2-3 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận lớn người trẻ tuổi có thu nhập trung bình, Công ty Cổ phần Tasco đã cho ra mắt dự án chung cư Xuân Phương Residence.

Đây được xem là dự án duy nhất trong bán kính hơn 1 km tính từ sân Vận động Mỹ Đình có mức giá được coi là rẻ nhất thị trường với chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ. Với tống vốn đầu tư dự án lên tới 1.200 tỷ đồng, Xuân Phương Residence là dự án đánh dấu sự trưởng thành của chủ đầu tư Tasco trong lĩnh vực bất động sản.

Trên diện tích 4ha nằm tiếp giáp mặt đường Trần Hữu Dực rộng 50m 8 làn xe, 6 tòa chung cư Xuân Phương Residence cao 17 tầng đang bước vào giai đoạn xây dựng và hoàn thiện. Từ Xuân Phương Residence cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với Trung Tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, các trường danh tiếng như Trường Lô –mô-nô-xốp, Trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương Mại.

Ngoài ra, cũng chỉ mất 15 phút để di chuyển từ Xuân Phương Residence đến các khu vực tiện ích bệnh viện 198, bệnh viện Y Học cổ truyền. Toàn bộ dự án được xây dựng trên sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân....

Tại dự án Xuân Phương Residence, có tới 70% diện tích được dành cho phát triển không gian cảnh quan và hệ thống tiện ích. Công viên xây xanh đan xen giữa các tòa nhà kết hợp khu vui chơi. Lấy yếu tố xanh làm kim chỉ nam cho mỗi thiết kế, tại Xuân Phương Residence, từng căn hộ đều được thiết kế với 100% mặt thoáng.

PV

Có thể bạn quan tâm