Canon ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng 2 triệu USD

Canon Marketing Vietnam và nhà phân phối Lê Bảo Minh vừa “hé lộ” quy mô của Trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm Canon chính hãng đặt tại TP.HCM.
Canon ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng 2 triệu USD

Đây là một phần trong cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ toàn diện của Canon tại thị trường Việt Nam.

Với tổng diện tích 700m2, trung tâm được xây dựng và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi Canon khu vực. Chỉ riêng khu vực bảo trì camera đã chiếm 2 triệu USD. Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm sửa chữa và bảo hành trong khu vực như: Singapore, Thái Lan, Malaysia, đến Philippin, Đài Loan, Hongkong, Indonesia… Đây là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí.

Trung tâm gồm 3 khu vực chính: Khu vực máy ảnh, khu vực máy in và photocopy. Riêng khu vực máy ảnh được đầu tư vượt trội với diện tích 250m2 bởi bảo hành máy ảnh khá phức tạp, đòi hỏi đầu tư các thiết bị công nghệ có độ chính xác cực cao, có quy trình khép kín, tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành....

Canon Việt Nam và Lê Bảo Minh tự hào sở hữu 100% kỹ thuật viên nhận được sự đào tạo bài bản. Hiện trung tâm có tổng số 90 kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đường dây call center 1900 55 8809 để tiếp nhận, xử lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá cả, ưu đãi, bảo hành của Canon.

Đánh giá về triển vọng của thị trường, ông Hiroshi Yokota - Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng. Việc đầu tư vào trung tâm sửa chữa và bảo hành một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng và dịch vụ của Canon đồng thời thể hiện cam kết gắn bó dài lâu với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.

Ông Nguyễn Mạnh Bảo, đại diện công ty Lê Bảo Minh chia sẻ về đầu tư tương lai cho trung tâm: “Tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư trung tâm sửa chữa và bảo hành máy ảnh tại Đà Nẵng và các trạm trung chuyển để đưa sản phẩm từ các tỉnh về Trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM một cách nhanh nhất.”

Hiện trung tâm sửa chữa và bảo hành Canon Việt Nam đang áp dụng chính sách hỗ trợ “chẩn đoán bệnh” miễn phí, đồng thời bảo hành 3 tháng cho những vật tư do Lê bảo Minh thay thế.

Có thể bạn quan tâm