Canon trình làng máy ảnh EOS RP với giá gần 40 triệu đồng

Ngày 21/2, Canon Việt Nam đã chính thức cho ra mắt EOS RP, model thứ hai thuộc dòng máy ảnh EOS R full-frame không gương lật có thể thay đổi ống kính tại thị trường Hà Nội.
Canon trình làng máy ảnh EOS RP với giá gần 40 triệu đồng

Với thiết kế thân máy thon gọn, dễ sử dụng, Canon EOS RP được trang bị ngàm ống kính RF mới với khoảng cách buồng tối ngắn 20mm và là công nghệ độc quyền của Canon, cho phép tạo nhiều khả năng thiết kế và cải tiến ống kính.

EOS RP mang những nét quen thuộc và ổn định ở dòng EOS của Canon, chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 với Dual Pixel CMOS AF cho sự vượt trội về mặt quang học.

Mặt khác, với tính năng “Assistant-Trợ lý” được cài trong máy sẽ giúp cho người mới chơi máy ảnh có thể dễ dàng điều chỉnh các thao tác để có bức ảnh như ý muốn.

Một tính năng kế thừa khác phải kể đến đó chính là bộ chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 tiên tiến của Canon, giúp EOS RP cho chất lượng hình ảnh tốt nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tính năng Auto Lighting Optimiser của máy cân bằng điểm sáng nhất và tối nhất nhằm nêu bật các chi tiết của hình ảnh để ảnh được phơi sáng tốt, ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Hơn nữa, hình ảnh luôn sống động và sắc nét do EOS RP được trang bị cảm biến CMOS Full-Frame 26.2 megapixel.

Với ISO của máy trong tầm 100-40.000 có thẻ được nâng lên đến 50-102,400, máy có thể tạo nên hình ảnh với độ nhiễu thấp, giàu chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Công nghệ Dual Pixel CMOS AF cho tốc độ tự động lấy nét nhanh đến 0.05 giây. Tính năng Eye Detection AF hoạt động ngay cả ở chế độ Servo AF sẽ dò tìm và đảm bảo mắt của chủ thể luôn trong tầm lấy nét ở khẩu độ mở rộng, đặc biệt hữu ích khi chủ thể đang di chuyển.

EOS RP có khả năng quay phim 4K ultra HD ở chế độ 24p/25p. Với Dual Pixel CMOS AF, người dùng có thể lấy nét chính xác và quay phim mượt mà.

Với Touch & Drag AF, người dùng có thể tạo hiệu ứng pull-focus và cũng có thể chuyền tiếp hoạt động lấy nét chỉ bằng cách di chuyển ngón tay từ vùng này sang vùng khác của khung lấy nét trên màn hình LCD.

Với Canon EOS RP, người dùng có thể chuyển hình ảnh từ máy qua một thiết bị thông minh hoặc máy tính dễ dàng nhờ công nghệ Wi-Fi và Bluetooth tiêu thụ năng lượng thấp. 

Máy có giá bán 38 triệu đồng (thân máy). Nếu kèm ống kính RF 24-105mm f/4L IS là 63 triệu đồng.

>> Canon ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng 2 triệu USD

Có thể bạn quan tâm