CapitaLand công bố mua dự án hơn 6ha tại khu Đông Sài Gòn, trị giá 1.380 tỷ đồng

Đây là dự án nhà ở thứ 13 tại Việt Nam của Tập đoàn CapitaLand. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 100 căn nhà phố, dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2021.
CapitaLand công bố mua dự án hơn 6ha tại khu Đông Sài Gòn, trị giá 1.380 tỷ đồng

Phối cảnh dự án mới vừa được CapitaLand mua vào

Tập đoàn CapitaLand vừa công bố mua vào một dự án đất tại P.Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM trị giá 1.380 tỷ đồng (khoảng 81,4 triệu đô la Singapore). Tại đây, CapitaLand sẽ cho xây lên một dự án nhà ở có tổng diện tích đất hơn 6ha.

Đây sẽ là dự án nhà ở thứ 13 tại Việt Nam của Tập đoàn CapitaLand. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 100 căn nhà phố, dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2021.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng qua, Tập đoàn CapitaLand đã mua vào 3 dự án tại những thị trường được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng nhanh và trị trường mới nổi. Hai dự án trước đó được CapitaLand mua vào, gồm: Dự án phức hợp nhà ở và khu thương mại tại Sengkang Central (Singapore) và  dự án nhà ở tại TP.Quảng Châu (Trung Quốc).

“Việc mua vào một dự án đất tại Q.2, TP.HCM để phát triển thành nhà phố là một quyết định chiến lược và phù hợp thời điểm cho phân khúc nhà ở của công ty.

Vì dự án tọa lạc tại vị trí thuận tiện, cộng với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tin chắc rằng dự án nhà phố này sẽ cung cấp cho người mua nhà và người đầu tư những ngôi nhà đạt chất lượng quốc tế có thiết kế tốt, đạt được lợi nhuận tiềm năng cao”,  ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam, chia sẻ về kế hoạch phát triển dự án sau khi mua vào.

Ông cũng cho biết, dự án nhà phố đầu tiên của CapitaLand mang tên D2eight (Q.2, TP.HCM) được bán hết chỉ trong một ngày khi giới thiệu với người mua nhà vào ngày 8/4/2018. 

Phối cảnh dự án nhà phố D2eight tại Q.2 được CapitaLand bán hết hồi đầu tháng 4 vừa qua

Việt Nam là thị trường lớn thứ ba của CapitaLand tại khu vực Đông Nam Á, sau Singapore và Malaysia.

Thương vụ mua mới nhất này sẽ giúp vốn hoạt động tại Việt Nam của Tập đoàn CapitaLand lên đến 1,1 tỷ đô la Singapore, gồm hai khu phức hợp, gần 8.000 căn hộ thuộc 12 dự án nhà ở, hai khu bán lẻ và hơn 4.800 căn hộ dịch vụ thuộc 21 tòa nhà trải dài khắp 7 tỉnh thành là Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang.

Có thể bạn quan tâm