CapitaLand là nhà phát triển bất động sản “ẵm” nhiều giải thưởng nhất tại BCA Awards 2018

Với 25 giải thưởng cho các bất động sản ở Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, CapitaLand là nhà phát triển bất động sản quốc tế "ẵm" nhiều giải thưởng nhất tại BCA Award năm nay.
CapitaLand là nhà phát triển bất động sản “ẵm” nhiều giải thưởng nhất tại BCA Awards 2018

CapitaLand đã chuyển đổi một phần Market Street thành một công viên công cộng rộng 1.160m2 thuộc dự án CapitaSpring ở tầng trệt, cung cấp các không gian sự kiện cộng đồng cho toàn bộ dân cư.

CapitaLand cũng đạt được nhiều giải thưởng Green Mark nhất với 19 lần, đồng thời giữ vững vị trí là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Singapore với 17 giải vàng và bạch kim về thiết kế toàn cầu, con số cao nhất từ khi chương trình Chứng nhận UD Mark được thành lập vào năm 2012.

Cụ thể, các dự án tích hợp thế hệ mới mang tính biểu tượng của CapitaLand tại Singapore, gồm: CapitaSpring, Funan và Sân bay Jewel Changi đã thắng giải vàng (GoldPLUS) Mark Design về thiết kế toàn cầu (UD) của Cơ quan Quản lý Xây dựng (BCA). Đây là giải thưởng danh giá nhất về thiết kế toàn cầu cho các dự án đang phát triển. Dự án Funan cũng thắng giải vàng (GoldPLUS) Green Mark (GM) của BCA năm nay.

Khi hoàn thành, các các công trình này sẽ không chỉ tái thiết cảnh quan kiến trúc Singapore bằng cách kết hợp các yếu tố thiết kế bền vững và toàn diện, mà còn nâng cao điều kiện sống và thay đổi phong cách sống, làm việc và vui chơi ở Trung tâm Thương mại (CBD), Trung tâm Hành chính – Văn hóa, và trung tâm hàng không của Singapore.

Funan sẽ tự hào là khu vực nông nghiệp đô thị lớn nhất trong thành phố với một khu vườn thực phẩm rộng hơn 1.000m2 và một trang trại đô thị rộng 370m2.

Tại Việt Nam, dự án Somerset đạt được giải vàng (GoldPLUS) GM, trở thành tòa nhà căn hộ dịch vụ được xếp hạng BCA cao nhất tại Việt Nam và cao nhất trong danh mục đầu tư của CapitaLand ở Việt Nam.

Khu căn hộ dịch vụ này được trang bị hệ thống cấp nước tiết kiệm, hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao và đèn LED để giảm lượng khí thải carbon.

Somerset Ho Chi Minh City ở Việt Nam là bất động sản được đánh giá BCA Green Mark cao nhất tại Việt Nam và trong danh mục đầu tư của CapitaLand tại Việt Nam.

Khách cư ngụ tại tòa nhà cũng được khuyến khích sống “xanh” với những lời nhắc nhở tắt đèn, tiết kiệm nước và giảm thiểu việc sử dụng nhựa dùng một lần.

Somerset còn dành ra một góc xanh để khuyến khích hoạt động tái chế. Khu căn hộ cũng tổ chức các sự kiện như ngày trồng cây và các buổi chiếu phim chủ đề môi trường để tiếp tục củng cố thêm phong cách sống xanh của khách cư ngụ.

Mỗi không gian tại sân bay Jewel Changi đều được thiết kế để đạt được mức độ thân thiện với người dùng, tính tiện lợi và khả năng tiếp cận cao nhất, xứng đáng là sân bay được nhiều giải thưởng nhất thế giới.

Ông Tan Seng Chai, Giám đốc Nhân sự tập đoạn CapitaLand kiêm Chủ tịch Ủy ban Chỉ đạo Bền vững CapitaLand khẳng định: “Hơn 90% công trình hiện tại của CapitaLand tại Singapore đã nhận được ít nhất một đánh giá Green Mark Gold và chúng tôi cam kết sẽ làm xanh các bất động sản hiện có khắp thế giới của mình vào năm 2030”.

Ngoài ra, CapitaLand cũng nhận được ba giải thưởng “xây dựng xuất sắc” BCA Construction Excellence cho các dự án đã đạt được các tiêu chuẩn cao về quản lý, chuyên môn kỹ thuật và chất lượng. Giải thưởng đã được trao cho Sky Vue, một khu dân cư 694 căn hộ ở Bishan, và Cairnhill Nine, một tòa tháp dân cư 30 tầng với 268 căn hộ sang trọng, và Ascott Orchard Singapore, khu căn hộ dịch vụ cao cấp 20 tầng với 220 căn hộ.

Có thể bạn quan tâm