CapitaLand và đối tác Thiên Đức cất nóc dự án Feliz en Vista

Hiện chủ đầu tư và các đơn vị thi công đang nỗ lực xây dựng, hoàn thiện các hạng mục để có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2019.
CapitaLand và đối tác Thiên Đức cất nóc dự án Feliz en Vista

Nghi thức cất nóc dự án Feliz en Vista

Sáng 18/4, chủ đầu tư Công ty CapitaLand Việt Nam và đối tác là công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Thiên Đức đã tổ chức lễ cất nóc dự án Feliz en Vista. Đây là dự án tọa lạc tại P.Thạnh Mỹ Lợi, ngay trung tâm Q.2, TP.HCM.

Feliz en Vista có tổng cộng 973 căn hộ nhà ở, gồm các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có các loại căn hộ Duplex và Penthouse. Các căn hộ đa dạng này nằm ở 3 tòa nhà và một tòa được dùng làm căn hộ dịch vụ với tên gọi Somerset Feliz TP.HCM do The Ascott Limited (một công ty con của CapitaLand) quản lý.

Ngoài vị trí đắc địa, Feliz en Vista còn nổi bật bởi 100 tiện ích với thiết kế độc đáo và khác biệt, bao gồm hồ bơi phong cách resort, đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời và đường bộ hành chân mây...

Dự án đã đạt nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm giải “Dự án nhà ở cao cấp Xuất sắc tại Việt Nam” do Asia Pacific Property Awards 2017 cấp; giải “Dự án có Thiết kế Xuất sắc”, “Dự án có thiết kế cảnh quan Xuất sắc” và “Dự án có Thiết kế Xuất sắc” do PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 cấp.

Feliz en Vista còn là dự án đầu tiên của CapitaLand Viêt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do “Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore” (Building and Construction Authority of Singapore) cấp.

Dự án Feliz en Vista nổi bật với hệ thống 100 tiện ích phong cách resort độc đáo

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam, cho biết, Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam. Feliz en Vista nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của thị trường với 99% số căn hộ được bán ra chỉ trong vòng 12 tháng sau khi chào bán vào năm 2016.

“Chúng tôi rất tự hào đã hoàn thiện phần xây thô để làm lễ cất nóc đúng tiến độ và sẽ bắt đầu bàn giao nhà dần cho khách hàng vào cuối năm nay”, Chen Lian Pang chia sẻ và cho biết: Khi dự án hoàn thành, cùng với Somerset Feliz TP.HCM và dự án đối diện cũng của CapitaLand là Vista Verde đã được bàn giao sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động ngay trung tâm Q.2.

“Đây là minh chứng cho tôn chỉ của CapitaLand: Xây dựng con người - Xây dựng cộng đồng”, ông Chen Lian Pang nhấn mạnh.

Bên lề sự kiện lễ cất nóc, vị CEO của CapitaLand Việt Nam cũng chia sẻ nhiều thông tin về việc triển khai các dự án và các hoạt động kỷ niệm 25 năm CapitaLand có mặt tại Việt Nam.

Theo đó, năm 2019, CapitaLand sẽ tập trung vào việc triển khai 2 dự án. Một là dự án căn hộ cũng tọa lạc tại P.Thạnh Mỹ Lợi với quy mô 88 căn hộ cao cấp. Hai là dự án tọa lạc tại P.Bình Trưng Đông, Q.2 có quy mô hơn 6ha.

Đây là dự án được CapitaLand công bố mua vào hồi tháng 8 năm ngoái với trị giá 1.380 tỷ đồng (khoảng 81,4 triệu đô la Singapore). Dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 100 căn nhà phố, biệt thự đẳng cấp, dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2021.

CapitaLand Việt Nam cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, xã hội. Trong đó, ngày 17/4 vừa qua, công ty đã công bố tài trợ hơn 580 triệu đồng cho Chương trình “The Steps Challenge” – Bước chân vì trẻ tự kỷ nhằm đem đến cho trẻ tự kỷ nói riêng và cộng đồng tự kỷ tại Việt Nam nói chung sự quan tâm đúng, đủ và cơ hội tiếp cận giáo dục đặc biệt một cách công bằng.

Có thể bạn quan tâm