CapitaLand Việt Nam bàn giao căn hộ Kris Vue

Chỉ với 128 căn hộ có thiết kế lấy cảm hứng từ khách sạn nhỏ (boutique hotel), Kris Vue được xây dựng dành cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi và năng động.
CapitaLand Việt Nam bàn giao căn hộ Kris Vue

Công ty CapitaLand Việt Nam đã tiến hành bàn giao 128 căn hộ thuộc dự án Kris Vue tại P.Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM.

Kris Vue là dự án được CapitaLand giới thiệu ra thị trường vào tháng 3/2016 và đã được bán hết 100% cho người mua nhà. Dự án có nhiều dạng căn hộ, bao gồm Deluxe, Executive và Premier. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu giúp tận dụng không gian sống cho mỗi phòng.

Ngoài 20 tiện ích nội khu, Kris Vue còn được kết nối tiện lợi với khu vực sầm uất xung quanh như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện và khu mua sắm.

“Kris Vue là một trong những dự án thành công nhất của chúng tôi trong khu vực này. Cùng với các dự án nằm ngay cạnh là PARCSpring và The Krista (cũng đều do CapitaLand Việt Nam làm chủ đầu tư), sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại và năng động tại đây”, ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam nhấn mạnh.

“Với bất kỳ dự án nào, chúng tôi cũng nỗ lực để bàn giao căn hộ đúng thời hạn cho cư dân. Việc Kris Vue được bàn giao đúng hạn một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của CapitaLand đối với khách hàng”.

CapitaLand Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Hồi cuối tháng 8, Tập đoàn này đã công bố mua thêm một dự án đất tại P.Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM trị giá 1.380 tỷ đồng (khoảng 81,4 triệu đô la Singapore), nâng số dự án đầu tư tại Việt Nam lên con số 13.

Thương vụ mới nhất này cũng giúp vốn hoạt động tại Việt Nam của Tập đoàn CapitaLand lên đến 1,1 tỷ đô la Singapore, gồm hai khu phức hợp, gần 8.000 căn hộ thuộc 12 dự án nhà ở, hai khu bán lẻ và hơn 4.800 căn hộ dịch vụ thuộc 21 tòa nhà trải dài khắp 7 tỉnh thành là Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang.

Có thể bạn quan tâm