Cartier mở cửa hàng pop-up đầu tiên và lớn nhất Đông Nam Á tại Singapore

Cartier mở nhà sách, tiệm băng đĩa, quán cafe lớn nhất theo concept Pop-up tại Singapore.
CLASH DE CARTIER STUDIO
CLASH DE CARTIER STUDIO

Cartier sẽ mở CLASH DE CARTIER STUDIO với gam màu đỏ đặc trưng của thương hiệu tại STPI, đây là cửa hàng pop-up đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu tại Đông Nam Á, nơi sẽ trưng bày BST nữ trang Clash de Cartier.

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Cartier sẽ giới thiệu cửa hàng pop-up CLASH DE CARTIER STUDIO tại Singapore. Tiếp theo sự kiện giới thiệu BST Clash de Cartier rất thành công trên thế giới ở Paris vào đầu năm nay, hãng sẽ mở cửa hàng pop-up vào tháng 11 này để mang đến cho khách hàng trải nghiệm và khám phá BST trong không gian độc đáo.

Các hoạt động tại CLASH DE CARTIER STUDIO là một phần của hành trình thú vị để khách mời hiểu thêm về tính hai mặt của BST Clash de Cartier. Thêm vào đó, CLASH DE CARTIER STUDIO được mở tại Singapore, một thành phố có nhiều nét tương đồng với BST cũng sẽ tạo thêm những điểm nhấn riêng cho một số phòng trong cửa hàng pop-up này.

Nhà sách
Nhà sách

 Tiếp theo sau sự kiện giới thiệu BST tại Paris, cửa hàng pop-up này sẽ giới thiệu các chủ đề tương tự về văn học, âm nhạc và nghệ thuật, tất cả đều có trong sự đối lập làm cho BST Clash de Cartier thêm sống động. Các tác phẩm sáng tạo của Michel Gaubert và Thomas Lélu cũng sẽ được giới thiệu tại CLASH DE CARTIER STUDIO.

Với nhà sách, người xem sẽ ngạc nhiên hoàn toàn khi bước vào từng căn phòng bí mật khác nhau được bố trí tinh tế bên trong cửa hàng pop-up. Chẳng hạn, trong phòng này, bạn có thể khám phá những cuốn sách thể hiện mâu thuẫn về gen, nội dung và chủ đề. Bạn cũng có cơ hội trải nghiệm bài kiểm tra tính cách bản ngã mang tên Clash, được dịch thành bài thơ Haiku và có thể mang nó về nhà như một món quà lưu niệm.

Trong cửa hàng Record, vòi hoa sen âm thanh tương lai sẽ được lắp đặt trong phòng, nơi khách có thể nghe danh sách nhạc Clash de Cartier được giám tuyển bởi nhà thiết kế âm thanh hàng đầu của Pháp, MichelGaubert. Danh sách phát gói gọn tinh thần của bộ sưu tập Clash de Cartier bằng cách tập hợp các thể loại âm nhạc khác nhau, từ cổ điển đến rock. Khách cũng có thể quét mã Spotify và để danh sách phát xuất hiện trong tài khoản Spotify của riêng họ…

Không gian CAFÉ - nơi thể hiện tinh thần “Đông gặp Tây”
Không gian CAFÉ - nơi thể hiện tinh thần “Đông gặp Tây”

Tiệm băng đĩa là nơi mà bạn có thể tìm thấy danh sách nhạc Clash de Cartier được quản lý bởi Michel Gaubert, nhà thiết kế âm thanh hàng đầu của Pháp. Danh sách nhạc gói gọn tinh thần BST Clash de Cartier bằng cách tập hợp những chủ đề âm nhạc độc đáo, từ các thể loại khác nhau. Nếu bạn yêu thích, bạn có thể quét mã Spotfify và danh sách bài hát sẽ xuất hiện trong tài khoản ứng dụng của bạn.

Sau khi đã khám phá “cung điện bí ẩn” này, hãy dành thời gian tiếp theo cho cuộc phiêu lưu ở CAFÉ. Đây sẽ là khu vực sảnh chính, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn, và thưởng thức những chiếc bánh ngọt và đồ uống miễn phí mang phong cách “Clash”. Không gian CAFÉ thể hiện tinh thần “Đông gặp Tây”, mô phỏng kiểu trang trí địa phương và Âu châu. Thêm vào đó, mỗi ngày từ 18-21 giờ từ 15-17/11 sẽ có DJ biểu diễn tại khu vực CAFÉ này.

Với bộ sưu tập Clash de Cartier, đây là bộ sưu tập khám phá tính hai mặt của các món trang sức, với những đặc trưng về thiết kế hình học của nhà Cartier. Nghệ thuật thủ công quen thuộc như đinh tán, hạt, hoặc cườm vuông xuất hiện từ những năm 30 được Cartier sử dụng và cách tân mạnh mẽ hơn, tạo nên những họa tiết quyến rũ, đầy nổi loạn, phá vỡ các nguyên tắc thiết kế thường thấy của một tạo tác trang sức cao cấp.

CLASH DE CARTIER STUDIO mở cửa từ 15-17/11/2019 tại Phòng trưng bày & hội thảo sáng tạo STPI, Singapore.

Có thể bạn quan tâm