Cầu thủ Cristiano Ronaldo mua căn hộ tại Đà Nẵng

Trong sự kiện “Cocobay Into The World” ngày 27/4, siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo đã ký tên trở thành khách hàng danh dự giữ chỗ đặt mua một căn hộ tại đây và hào hứng nói: “Cocobay, my ho
Cầu thủ Cristiano Ronaldo mua căn hộ tại Đà Nẵng

Danh thủ Cristiano Ronaldo và Coco Trần, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire

Cristiano Ronaldo cùng đại diện Empire Group, đối tác chiến lược đã tham gia hành trình “Cocobay Global Lifestyle” nhân dịp ra mắt tòa tháp đôi có cầu pha lê cao nhất thế giới - Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha từ ngày 27 – 30/4/2017.

Siêu sao bóng đá cho biết, anh bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của Châu Á, và đặc biệt là yêu mến đất nước, con người và văn hoá của Việt Nam. Việt Nam có đường bờ biển dài xanh ngát nối liền hai đầu Nam Bắc và trái tim Đà nẵng đang là ngôi sao sáng tại khu vực này.”

Tại sự kiện ra mắt tháp đôi tại Đà Nẵng, Cristiano Ronaldo đã chính thức ký tên đặt mua một căn Condotel để sở hữu một ngôi nhà tại Châu Á. “Cocobay, My Home in Vietnam”, CR7 nói đầy tự hào sau lễ kí và cho biết, anh bị cuốn hút bởi thiết kế tòa tháp đôi với cầu pha lê Cocobay Towers - một vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp toàn cầu mà anh hướng tới.

Được biết, toà tháp đôi Cocobay Towers là điểm nhất của tổ hợp dự án đình đám CocoBay tại TP Đà Nẵng do tập đoàn Empire đầu tư. Với chiều cao gần 200m, dự kiến khi hoàn thành Cocobay Towers sẽ là tòa tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới.

Cocobay Towers còn là nơi hội tụ nhiều thương hiệu đỉnh cao thế giới. Tòa tháp đôi này do Atkins – Tập đoàn thiết kế hàng đầu nổi tiếng với công trình khách sạn 7 sao Burj Al Arab (Dubai) và được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn danh tiếng Viceroy Hotel Group – đơn vị hiện đang quản lý Cung điện Hoàng Gia Dubai.

Cocobay Towers được nhận định sẽ sớm trở thành kỳ quan mới của thế giới, một biểu tượng du lịch mới của thành phố Đà Nẵng./.

>> Mở bán 1.000 đêm nghỉ giá từ 0 đồng tại Cocobay Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm