CEO Doãn Văn Phương sắp cưới hoa hậu Hải Phòng

Công ty CP tập đoàn FLC chiều 6/1 đã xác nhận, doanh nhân Doãn Văn Phương là vị hôn phu của hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân- đang là du học sinh tại Thuỵ Sĩ.
CEO Doãn Văn Phương sắp cưới hoa hậu Hải Phòng

Hoa hậu Trần Thu Ngân sắp lên xe hoa với đại gia bất động sản Doãn Văn Phương 

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vừa thông báo về sự kiện liên quan tới đương kim hoa hậu Thu Hậu vừa đăng quang vào tháng 8/2016. Hiện, cô vẫn đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu 2 năm của mình.

“Cô sẽ là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi vẫn đang giữ vương miện. Ban tổ chức tin rằng sự kiện này sẽ trở thành cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân Hoa hậu Thu Ngân, cũng như giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "Bản sắc Việt" trong nhiệm kỳ của mình”- Ban tổ chức lên tiếng, cho rằng, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân và gia đình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này, đồng thời việc này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cả cô ấy, gia đình và công việc chung mà Ngân đang góp sức.

Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1996, hiện là du học sinh ở Thụy Sĩ, ngành quản lý khách sạn. Chồng tương lai của hoa hậu hơn cô 19 tuổi, là doanh nhân Doãn Văn Phương (sinh năm 1977).

Lễ ăn hỏi của nhà gái dự kiến diễn ra ngày 9/1/2017 tới và lễ cưới sẽ diễn ra trước Tết Nguyên Đán. Sự kiện kết hôn của Chủ tịch Doãn Văn Phương với hoa hậu Thu Ngân đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

CEO Doãn Văn Phương sắp cưới hoa hậu Hải Phòng ảnh 1

Nhan sắc Hải Phòng chinh phục ngôi vị Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu năm 2016

Mặc dù ông Phương ít xuất hiện trên truyền thông, nhưng được biết ông Phương là một trong những người sáng lập, điều hành FLC Group và nhóm các công con, công ty liên kết.

Ông Phương từng giữ vị trí Tổng giám đốc FLC Group, sau đó đã thôi chức này ngày 9/5/2015, người thay thế là bà Hương Trần Kiều Dung, là CEO hiện tại của tập đoàn từ ngày 11/5/2015.

Chồng tương lai của Hoa hậu là đại gia bất động sản Doãn Văn Phương 

Dù không còn điều hành FLC, song chồng hoa hậu Thu Ngân vẫn nắm giữ nhiều chức vụ chủ chốt tại 5 công ty trong hệ thống công ty có liên quan tới FLC Group. 

Ngoài ra, ông Phương đang là Chủ tịch HĐQT của loạt công ty có đầu tư tài chính, sở hữu cổ phần chi phối, như: công ty CP nông dược HAI, công ty TNHH MTV FLC land, công ty CP FLC Golf& Resort, thành viên HĐQT CTCP truyền thông và công nghệ FLC.  Trước đó, ông Phương là Thành viên HĐQT của CTCP liên doanh đầu tư quốc tế KLF…

Mai Hoa

>> FAROS khởi động phát hành tăng vốn thêm 1.075 tỷ đồng 

Có thể bạn quan tâm