CEO Shine Beauty Thêm Nguyễn: Hành trình "bỏ việc" đi tìm đam mê

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán và đi làm 5 năm ở vị trí quan trọng của công ty, ai cũng nghĩ chị Thêm Nguyễn đã hài lòng với cuộc sống bình dị của chính mình.
CEO Shine Beauty Thêm Nguyễn: Hành trình "bỏ việc" đi tìm đam mê

Tuy nhiên, lúc nào cũng mang trong mình nhiệt huyết muốn tự làm kinh doanh, muốn trải nghiệm và thử thách với khả năng bản thân và đam mê sâu sắc với nghành mỹ phẩm, chị đã tìm hiểu tích lũy cho mình được một số vốn kiến thức nhất định trong lĩnh vực mang cái đẹp đến với những người phụ nữ như chị.

Bước đầu thực hiện ước mơ, đam mê của chính mình, chị xin nghỉ việc sau khi sinh bé gái thứ 2 và dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình cùng với chồng và 2 thiên thần nhỏ.

Chị luôn tâm niệm, gia đình là quan trọng nhất đối với người phụ nữ, dù bạn thành công tới đâu thì việc nuôi dạy con cái, chăm sóc cho chồng cho con, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc mới là điều vô giá mà cho dù nhiều tiền bạn cũng không thể mua được.

Chia sẻ về công việc kinh doanh hiện tại , như cái duyên chị đã góp vốn chung với những người bạn cùng đam mê, cùng chí hướng với mình thành lập công ty riêng phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Shine Beauty tới tay những khách hàng có đam mê và nhu cầu làm đẹp như chị.

Những ngày đầu xây dựng thương hiệu, chị luôn tự nhủ với bản thân, mỗi lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khác nhau sẽ có những đặc thù riêng biệt, đòi hỏi bản thân phải luôn đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý cũng như xây dựng các chiến lược phát triển bền vững.

Thương hiệu mỹ phẩm: Cho người Việt - Vì người Việt

Với mong muốn mỗi sản phẩm công ty gửi tới khách hàng, trước - trong - sau khi mua hàng đó là cả quá trình để làm sao không chỉ đó là sản phẩm tốt cho người dùng mà đó còn là sự chăm sóc.

Mục tiêu, lời hứa cũng như tôn chỉ nam của chị kể từ khi thành lập công ty, đó chính là luôn đặt cái tâm trong kinh doanh: cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, tôn trọng sự thật khi quảng cáo và vì lợi ích cộng đồng rồi mới đến lợi ích cá nhân.

Chị cho rằng sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu sống còn trong chính nguyên tắc kinh doanh của chị khi đưa thương hiệu mỹ phẩm Shine Beauty ra thị trường làm đẹp. Nổi lên như một thị trường mới đầy tiềm năng, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp đã và đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Chia sẻ với phóng viên, Chị Thêm cho hay: Tôi thường hay nhận được từ các câu hỏi của các khách hàng, vì họ quá bận rộn, sốt ruột khi sử dụng một loại sản phẩm nào đó mà họ muốn trắng, sáng ngay lập tức.

Tôi đã từ chối, vì với thương hiệu Shine Beauty thì việc cấp tốc làm trắng, cấp tốc làm bật tone da sau 1-2 lần tắm trắng, sau 1-2 tuần sử dụng hoặc họ muốn một loại kem bôi vài lần là hết hẳn nám, tàn nhang là điều không thể.

Với những kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực mỹ phẩm, tôi luôn nói với khách hàng, mỹ phẩm không phải là thuốc, cũng không phải thần dược và việc làm trắng, sáng, trị hết nám, tàn nhang sau 1-2 lần dùng là không thể có đối với những sản phẩm vì lợi ích khách hàng cũng như đưa sức khỏe khách hàng lên trên mục đích kinh doanh.

“Vậy để có một làn da trắng khoẻ thì phải làm thế nào? Đầu tiên, bạn cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Nếu muốn sử dụng các loại mỹ phẩm để làm trắng da thì hãy nghiên cứu thông tin về mỹ phẩm bạn muốn sử dụng thật kỹ.

Hãy “kết thân” với những nhãn hiệu uy tín, lâu năm, được chứng nhận kiểm nghiệm khoa học quốc tế và thay vì tẩy trắng thì hãy dưỡng trắng khoa học” – chị Thêm cho hay.

Nhắc đến mỹ phẩm mang thương hiệu Shine Beauty là người tiêu dùng nhắc đến công ty TNHH TM dịch vụ xuất nhập khẩu Tỏa sáng Việt. Bởi tới đây, ngày 26/8/2016 thật vinh dự cho công ty đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác nhận được nhiều bình chọn và sự tín nhiệm của khách hàng và người tiêu dùng để đứng trên bục danh giá nhận giải thưởng: “Thương hiệu uy tín sản phẩm dịch vụ tiêu biểu vì người tiêu dùng 2016 " Shine Beauty là thương hiệu mỹ phẩm Việt nguyên liệu nhập khẩu 100% của Úc và Châu Âu được nhà máy đạt chuẩn GMP sản xuất đóng gói tại Việt Nam .

Với việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, mỹ phẩm Shine Beauty đã không ngừng vươn xa với hệ thống đại lý và chi nhánh có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

"Tất cả những thành quả trên đạt được là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Mỹ phẩm Shine Beauty cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được lựa chọn đối với người tiêu dùng. Chúng tôi hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi và chinh phục thị trường mỹ phẩm cả trong và ngoài nước.” – Chị Thêm chia sẻ . Với những thành công mà mình đạt được khi nhận kết quả là giải thưởng danh giá do chính Hiệp hội chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt Nam và tạp chí hàng hóa và thương hiệu trực tiếp bảo trợ, tổ chức chương trình.

Hà Nhi

Có thể bạn quan tâm