CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam trở thành Đại sứ thiện chí Làng trẻ em SOS Việt Nam

Với vai trò Đại sứ thiện chí, ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam mong muốn sẽ lan tỏa những dự án của Làng SOS với cộng đồng doanh nhân, hỗ trợ nhiều hơn cho những trẻ em kém
CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam trở thành Đại sứ thiện chí Làng trẻ em SOS Việt Nam

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đi thăm và trao đổi với ông Huỳnh Công Bình – Giám đốc Làng trẻ em SOS Bến Tre.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam vừa đưa cả gia đình đến thăm Làng trẻ em SOS Bến Tre. Ngoài việc cho các con một trải nghiệm thật ý nghĩa trong những ngày hè, ông Nam và vợ là Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Group đã làm việc, trao đổi với ông Huỳnh Công Bình – Giám đốc Làng trẻ em SOS Bến Tre.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông cũng như những vấn đề thực tế mà người đi làm từ thiện dễ bị gặp phải, cặp đôi CEO này đã chia sẻ, tư vấn giúp Làng trẻ em SOS Bến Tre và các Làng SOS khác có một nguồn tài trợ, giúp đỡ ổn định, mang đến cho các trẻ em tại Làng được học tập và phát triển tốt nhất.

“Là một người cha, tôi luôn mong muốn các con của mình có một tương lai thành công về sự nghiệp nhưng giàu lòng trắc ẩn, biết cảm thông, chia sẻ với mọi người”, ông Nam chia sẻ.

Không chỉ được biết đến với vai trò là Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam còn được dư luận quan tâm và cảm phục với nghĩa cử cao đẹp khi mới đây đã đền 240 triệu thay tài xế xe tải bẻ lái cứu 2 nữ sinh. Nhiều năm qua, ông cũng âm thầm tổ chức những buổi từ thiện trên khắp mọi miền đất nước để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Người bạn đồng hành của ông là Á hậu quý bà Thu Hương cũng nổi tiếng với Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc, một hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc phòng chống ung thư, đồng thời xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực.

Có thể bạn quan tâm