Chân dung vị tỷ phú Thụy Sỹ sẽ mang du thuyền tới Bãi Kem – Phú Quốc

“Bãi Kem nói riêng và Phú Quốc nói chung, đặc biệt là khu vực Nam đảo, chỉ trong tương lai ngắn khoảng 3-5 năm nữa thôi chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới”- tỷ phú
Chân dung vị tỷ phú Thụy Sỹ sẽ mang du thuyền tới Bãi Kem – Phú Quốc

Maldives của Việt Nam

Tỷ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin là ông chủ của quĩ đầu tư vào Châu Á có trụ sở tại Hồng Kông, cũng là người sở hữu một loạt các công ty kinh doanh trang sức cao cấp, sản xuất olive, kinh doanh du thuyền cao cấp mang tên Michelangelo Cruises.

Năm 2016, trong một lần đến Phú Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư, vị tỷ phú này đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của bãi Kem nơi miền Nam đảo Ngọc. Trong mắt ông, bãi Kem mới đích thực là “thiên đường hạ giới: “Bờ cát trắng trải dài, rừng rậm tự nhiên, nước biển ấm và xanh mê hồn, đồi núi hữu tình, nắng ấm quanh năm. Bãi Kem khiến tôi nhớ miền Nam nước Pháp 60 năm về trước, và tôi ngay lập tức nghĩ rằng mình đã thuộc về nơi này. Sự hoang sơ của tự nhiên, sự hồn hậu của người dân đảo, và những tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai đã thôi thúc tôi trở lại đây, để xúc tiến việc đầu tư”.

"Nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm này đã bị Bãi Kem mê hoặc, và ông đã trở đi trở lại nơi này đến bốn lần. Còn trong mắt vị kiến trúc sư đứng đầu hãng kiến trúc Dark Horse Architecture của Úc, ông Andrew Richard Frost, thì: “Đứng trước khung cảnh lộng lẫy của Bãi Kem, bạn sẽ cố gắng ôm trọn lấy vẻ đẹp tự nhiên độc nhất vô nhị này vào tất cả những thiết kế của mình”.

Ai đã đến bãi Kem dù chỉ một lần cũng sẽ hiểu vì sao vị tỷ phú và ông kiến trúc sư kia lại mê mẩn bãi biển với những đường cong quyến rũ và thứ cát trắng mịn được người địa phương ví như kem của nơi này. Và nếu đã từng đắm mình dưới làn nước trong như pha lê để đùa vui cùng những sinh vật biển, bạn sẽ thấy, Maldives đang hiện hữu trước mắt, thậm chí, nếu được đầu tư, Bãi Kem sẽ vượt xa vẻ đẹp thiên đường mà thế giới vẫn đang dành sự ca tụng cho quốc đảo tận Ấn Độ Dương.

Điểm đến du lịch cao cấp & những dự án tỉ đô

Giới đầu tư thế giới đang nhìn thấy một “mỏ vàng” từ chính vẻ đẹp tự nhiên của bãi Kem Phú Quốc. Chính vị tỷ phú Thụy Sỹ cũng nhận định: “Bãi Kem nói riêng và Phú Quốc nói chung, đặc biệt là khu vực Nam đảo, chỉ trong tương lai ngắn khoảng 3-5 năm nữa thôi chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới”.

Chân dung vị tỷ phú Thụy Sỹ sẽ mang du thuyền tới Bãi Kem – Phú Quốc ảnh 1

Còn báo cáo tổng quan thị trường BĐS Quý I/2017 của Savills Vietnam thì cho thấy: “Cùng với Nha Trang và Đà Nẵng, Phú Quốc được coi là một trọng điểm du lịch của Việt Nam, có tốc độ tăng trưởng khách du lịch quốc tế mạnh, đặc biệt khi nhiều chuyến bay thẳng quốc tế mới được phát triển”.

Hạ tầng cơ sở của Phú Quốc những năm gần đây liên tục được nâng cấp, làm mới. Đầu năm 2017, Phú Quốc đã thu hút 254 dự án, với tổng vốn đầu tư khoảng 377.836 tỷ đồng, (xấp xỉ US$16,7 tỷ). Chỉ riêng khu vực bãi Kem và Nam đảo, Tập đoàn Sun Group đã và đang rót hơn 20.000 tỷ đồng (gần 1 tỷ đô la) vào các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới.

Ngay khi dự án đầu tiên -JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort – đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas, ẩm thực phong phú, dịch vụ tiện nghi, thân thiện đã liên tục lọt top những điểm đến sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam. Chính đại diện Tập đoàn Marriott International cũng khẳng định JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort là khách sạn đẹp nhất trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao do thương hiệu này quản lý và vận hành trên toàn thế giới.

Cùng với đó, những dự án khác mà Sun Group đang triển khai cũng sẽ mang tới diện mạo mới đẳng cấp hơn cho Nam đảo. Đó là Premier Village Phu Quoc Resort – khu nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có trên thế giới với những loại hình biệt thự độc đáo như Biệt thự trên đồi, Biệt thự trên ghềnh đá, Biệt thự sát biển và Biệt thự trên mặt biển. Tương lai, Nam đảo sẽ có một kiệt tác nghỉ dưỡng đẹp tựa những resort ở thiên dường Maldives hay Bali. Hiện các biệt thự này đang được gấp rút hoàn thiện để bàn giao tới các chủ sở hữu trong năm 2017.

Bên cạnh dự án condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với thiết kế bậc thang độc đáo cùng nhiều tiện ích 5 sao đẳng cấp, Sun Group cũng hé lộ Tập đoàn này sẽ lấy tên chính bãi biển thiên đường để dựng lên một kiệt tác nghỉ dưỡng mới –  Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Đại diện Dark Horse Architecture – đơn vị thiết kế kiến trúc của dự án - cho biết: “Khu nghỉ dưỡng sẽ không giống với bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào đang có tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Những biệt thự hai tầng với cảnh quan sân vườn và hồ bơi riêng được bố trí hài hoà với môi trường giống như thể những khu nghỉ dưỡng nhỏ đặt trong một tổng thể khu nghỉ dưỡng lớn”. Du khách đến bãi Kem sẽ muốn ôm trọn vẻ đẹp thiên đường ấy cho riêng mình, và cách thiết kế kết nối tuyệt đối với tự nhiên của mỗi biệt thự Kem Beach Resort cho phép họ làm được điều đó.  

Dự án mới của Sun Group ngay lập tức thuyết phục giới đầu tư tỷ phú. Ông Christian A. Larpin sau khi nghiên cứu đầu tư vào dự án này đã cho biết ông sẽ “cùng với Sun Group đưa dịch vụ du thuyền và nhiều dịch vụ sang trọng khác nữa tới hòn đảo, đem đến những dịch vụ và giá trị gia tăng cho Phú Quốc”, để biến nơi này thành điểm đến xa xỉ của thế giới.

“Những khách hàng sang trọng của chúng tôi từ Hongkong, Macau hay Thụy Sỹ… chắc chắn sẽ rất thích thú khi được khám phá Bãi Kem và tận hưởng dịch vụ du thuyền trên vùng biển đẹp như thế này”, tỷ phú Thụy Sỹ hào hứng.

Tương lai mới cho Bãi Kem đã được định vị, từ những dự án xứng tầm đẳng cấp như thế. Và một khi giới đầu tư tỷ phú thế giới đã tìm đến thì các nhà đầu tư trong nước liệu có thể đứng nhìn cơ hội sinh lời lớn vuột khỏi tầm tay.

Có thể bạn quan tâm