Chất sống mới của người Hà Nội tinh tế

Phố cổ mang lại nhiều cảm xúc cho người Hà Nội cũ. Thế nhưng hiện đây không còn là lựa chọn lâu dài của cộng đồng đẳng cấp, họ mong muốn tìm đến không gian sống ‘phố liền phố" với đa dạng tiện ích đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tầng lớp thượng lưu.
Chất sống mới của người Hà Nội tinh tế

Phố cổ Hà Nội – nối dài giấc mơ di sản thủ đô

Có một phố cổ Hà Nội với hạt nhân là quận Hoàn Kiếm, Ba Đình ngàn năm văn hiến, hội tụ đầy đủ tinh hoa của dân tộc, khắc hoạ đậm nét dấu ấn của những giá trị di sản, văn hoá. Nơi đây không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn là trung tâm văn hoá đa dạng với các giá trị văn hoá phi vật thể. Nếp sống thanh lịch của người Hà Nội xưa hiện diện trong từng con ngõ, với khí chất thanh cao, sang trọng, tinh tế. Phố phường Hà Nội truyền thống tuy chật hẹp và sôi động nhưng vẫn luôn phảng phất phong cách sống điềm đạm, lịch thiệp của người Hà Thành xưa.  

Trải qua hàng trăm năm phát triển, phố cổ Hà Nội vẫn lưu giữ những công trình còn nguyên giá trị cổ điển như Nhà hát Lớn Hà Nội, Ô Quan Chưởng, Cầu Long Biên, Chợ Đồng Xuân, Tháp nước Hàng Đậu, Hoàng thành Thăng Long. Dù có đi bốn phương trời nhưng chỉ cần đặt chân đến khu vực trung tâm, người Hà Nội hay du khách đều cảm nhận khí chất văn hóa và lịch sự khác biệt. Chính vì vậy, bộ sưu tập Bất động sản tại các vị trí tại Hoàn Kiếm hay Ba Đình là “gu” của giới thượng lưu sành sỏi, tinh tế.

Tuy nhiên, dù phố cổ hào hoa được nhiều người trân quý, nhưng với dòng chảy đô thị hóa, sự khao khát những tiêu chuẩn sống tiện nghi hiện đại bắt đầu trở nên cần thiết với những cư dân Thủ đô và cả những nhà “sưu tập” bất động sản. Việc phải dung hòa giữa vị trí trung tâm và sự chật chội xô bồ đang khiến giới thượng lưu “ngán ngẩm”. Vì thế, thị trường đang chứng kiến xu hướng săn lùng nơi an cư hoà quyện giữa nét sầm uất của “ba mươi sáu phố phường” vừa có được sự tinh tế riêng tư của giới thượng lưu. Đó là cuộc tìm kiếm của cộng đồng đẳng cấp nhằm nối dài giấc mơ di sản Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Trong cuộc tìm kiếm thơ mộng đó, Grandeur Palace – Giảng Võ đang trở thành tâm điểm với những dinh thự sang trọng và căn hộ đẳng cấp thượng lưu. Tại đây, những cư dân tương lai có thể tìm thấy một chốn đi về bình yên giữa những con phố sầm uất, vừa có thể hoà nhập với đô thị hiện đại lại vừa giữ được nếp sống hào hoa, tinh tế của đất kinh kỳ. Ở đó, mỗi chủ nhân kiến tạo nên một không gian sống riêng để chắp cánh cho cuộc sống thăng hoa, đồng thời gửi gắm một di sản giá trị cho đời sau.

Ghi danh giá trị sống đẳng cấp tại Grandeur Palace - Giảng Võ

Grandeur Palace - Giảng Võ mang tâm huyết của chủ đầu tư Văn Phú - Invest khi phát triển một không gian sống sang trọng, hiện đại. Dự án hài hoà cả hai yếu tố di sản và không gian sống giữa quận Ba Đình lịch sử. Tại đây, chủ đầu tư đã kỳ công, chi tiết đến từng tiện ích nhằm đáp ứng đòi hỏi khắt khe của cộng đồng những chủ nhân tinh anh, thành đạt. Đó cũng chính là tấm gương phản chiếu của người Tràng An xưa, sang trọng, lịch thiệp và kín kẽ.

Grandeur Palace – Giảng Võ nổi bật trong phân khúc hạng sang tại Hà Nội
Grandeur Palace – Giảng Võ nổi bật trong phân khúc hạng sang tại Hà Nội

68 sản phẩm giới hạn tại Grandeur Palace – Giảng Võ là sản phẩm dành cho những chủ nhân danh giá, đem đến không gian sống sang trọng và xa xỉ cùng những cảm xúc, câu chuyện tồn tại bền bỉ cùng thời gian.

Với tiêu chí mang lại cho chủ nhân cảm xúc hãnh diện khi đang sống trong tư gia của mình, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã chú trọng phát triển không gian sống hướng đến trải nghiệm, cảm xúc và kể những câu chuyện riêng.

Điểm chạm đầu tiên trong cảm xúc đó là giấc mơ vườn trong phố ngay giữa nội đô huyên náo. Những khu vườn Paris đầy chất thơ được kiến tạo trong nội khu Grandeur Palace - Giảng Võ. Paris luôn là niềm cảm hứng bất tận cho những ai mê đắm phong cách sống thanh lịch và lãng mạn. Nhưng giờ đây, không nhất thiết phải đến nước Pháp xa xôi, chủ nhân những căn hộ tại dự án vẫn có thể tận hưởng không gian sống đậm chất Pháp. Những con đường lát đá theo phong cách cubic đẹp tuyệt mỹ dẫn lối chủ nhân trở về tổ ấm trong không gian thanh lịch và lãng mạn, đậm chất thơ, mang đến cho chủ nhân những phút giây thư giãn và nuông chiều cảm xúc sau ngày dài mệt mỏi.

Không gian sống riêng tư và tinh tế bên trong Grandeur Palace – Giảng Võ
Không gian sống riêng tư và tinh tế bên trong Grandeur Palace – Giảng Võ

Sự riêng tư, kín kẽ của người phố cổ Hà Nội xưa còn được chủ đầu tư Văn Phú - Invest tính toán kỹ lưỡng tại Grandeur Palace - Giảng Võ. Trong dự án, việc bố trí hệ thống giao thông ngầm 100% dưới lòng đất, đảm bảo an toàn cho khu vực đường dạo bộ bên trên. Toàn bộ xe từ đường lớn sẽ di chuyển thẳng xuống tầng hầm và vào gara riêng của từng căn hộ. Sự bảo mật riêng tư cho phép chủ nhân đỗ những chiếc Roll-royce, Maserati hay Porsche mà không ngại ánh nhìn tò mò.

Yếu tố hoàn thiện cuộc sống thượng lưu của cư dân tại đây chính là những đặc quyền riêng tư chuẩn 5 sao. Khi sinh sống tại Grandeur Palace - Giảng Võ, cư dân có thể di chuyển bằng dịch vụ xe hơi hạng sang, dịch vụ đưa đón công sở, dịch vụ quản gia với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tận hưởng tầm nhìn panorama tại bể bơi bốn mùa chiều dài 50m trên tầng cao nhất hay chia sẻ niềm vui với gia đình, bạn bè cùng dịch vụ tổ chức tiệc tại gia tiêu chuẩn khách sạn hạng sang. Sức khỏe của cư dân được quan tâm với dịch vụ đặt lịch khám liên kết với các bệnh viện quốc tế tại Hà Nội. Đồng thời, không gian sống tại dự án cũng tuyệt đối riêng tư với an ninh 24/7 – đáp ứng yêu cầu khắt khe của nhóm khách hàng đặc biệt.

Cuộc sống hối hả đang thôi thúc những người Hà Nội khát khao tìm kiếm các giá trị tinh hoa, mong muốn trải nghiệm cuộc sống với nhiều cung bậc và Grandeur Palace - Giảng Võ là một trong những cung bậc của nhịp sống thượng lưu đó.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0932 00 3883

Có thể bạn quan tâm