Chevrolet Spark Duo giảm giá, cạnh tranh trực tiếp Kia Morning và Hyundai Grand i10

Trong tháng 9/2018, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại một số đại lý chỉ 259 triệu đồng, giảm mạnh so với thời điểm ra mắt cách đây một năm với giá bán 299 triệu đồng.
Chevrolet Spark Duo giảm giá, cạnh tranh trực tiếp Kia Morning và Hyundai Grand i10

Động thái giảm giá cho Chevrolet Spark Duo lần này được đánh giá là nhằm kích cầu thị trường, đẩy mạnh doanh số bán hàng và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc xe con hạng A như Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Chiếc Chevrolet Spark Duo 2018 phiên bản số sàn 5 cấp, không có tuỳ chọn phiên bản Spark số tự động, đây là điểm trừ khá đáng tiếc, không thu hút người tiêu dùng ở phiên bản này.

Tuy nhiên, Spark Duo đã được thay đổi mạnh về thiết kế ngoại thất và nội thất, tích hợp công nghệ đáng giá “hệ thống trợ lực lái điện” mà không mấy mẫu xe cỡ nhỏ được trang bị.

Chevrolet Spark Duo có hệ thống động cơ 1.2L vẫn được giữ nguyên công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 rpm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đạt tiêu chuẩn khí tải EURO 4 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít /100km khi di chuyển trong đô thị.

Chevrolet Spark Duo đang được rao bán chỉ 259 triệu đồng

So với thời điểm ra mắt cách đây một năm với giá bán 299 triệu đồng, mẫu xe này đã có tổng mức ưu đãi là 40 triệu đồng. Động thái giảm giá cho Chevrolet Spark Duo lần này được đánh giá là nhằm kích cầu thị trường, đẩy mạnh doanh số bán hàng.

Vài năm gần đây, doanh số bán hàng của Spark trên toàn cầu hiện đang khá ảm đạm. Theo thống kê của Carsalesbase, chỉ có 22.589 xe Spark được bán ra vào năm ngoái ở Mỹ. Còn tại Việt Nam, trong cả năm 2017 chỉ có 2.237 chiếc xe Chevrolet được tiêu thụ, trong đó có 950 chiếc xe Spark Duo.

Tuy nhiên, Chevrolet Spark được lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trong khi đó, Kia Morning chủ yếu là được nhập về từ Hàn Quốc và được bán thông qua các đại lý tư nhân. Đây chính là một điểm lợi thế của Chevrolet Spark so với các đối thủ về giá.

Có thể bạn quan tâm