Chìa khoá chống lão hóa da từ 3 quy tắc vàng

Trong nhịp sống hiện đại, đặc biệt là ở các đô thị lớn, làn da phụ nữ rất dễ chịu tác động xấu, mất nước, khô và lão hóa sớm. Trong “cuộc chiến” chống lại sức mạnh của thời gian, theo lời khuyên của c
Chìa khoá chống lão hóa da từ 3 quy tắc vàng

Nguyên tắc 1: Tránh xa lối sống kém lành mạnh

Nếu môi trường sống là nguyên nhân bên ngoài thì các thói quen và hành vi sinh hoạt không lành mạnh chính là nguyên nhân bên trong khiến làn da nhanh “xuống sắc”. Sự chủ quan của chị em cũng tấn công trực tiếp đến làn da và khiến nếp nhăn xuất hiện trên da nhanh hơn và sớm hơn.

Nếu bạn thường xuyên uống 2 ly cà phê mỗi ngày, hãy nhanh hạn chế việc này lại. Các loại đồ uống có chứa caffeine sẽ làm cho cơ thể bạn nhanh mất nước, kéo theo làn da cũng mất đi độ đàn hồi vốn có. Nếu bạn muốn uống một ly cà phê, hãy bảo đảm mỗi ngày uống đủ hai lít nước để điều hoà lượng nước trong cơ thể.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn tìm đến với những món ăn nhanh và bạn biết, chúng không hề tốt với sức khoẻ của bạn. Hãy hạn chế chúng lại. Hãy nhớ, những hộp nước ép trái cây đóng sẵn thường chứa nhiều đường nhưng lại ít chất xơ; thịt hộp lại chứa nhiều muối và hoàn toàn không “thân thiện” với làn da của bạn.

Hướng đến một cuộc sống với thực phẩm tươi, hoa quả nhiệt đới theo mùa không chỉ là thói quen tốt, cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất do làn da mà còn hướng đến một cơ thể tràn trề sức sống. Ngoài ra, khi bạn nói không với rượu bia, thuốc lá, hạn chế thức khuya hay suy nghĩ căng thẳng cũng rất quan trọng để bạn làm đẹp làn da của chính mình từ bên trong.

Nguyên tắc 2: Hãy luôn chống nắng và dưỡng ẩm

Ô nhiễm môi trường chính là nguyên nhân phổ biến nhất làm làn da “xuống sức” nhanh chóng. Ánh nắng, khói bụi, thay đổi thời tiết… khiến bạn dễ dàng mắc các chứng bệnh liên quan đến da liễu và quan trọng hơn là hiện tượng lão hóa sớm.

Trong ánh nắng chói chang ban ngày, hãy tạo lớp khiên chắn hiệu quả nhất với kem chống nắng. Hãy lưu ý tìm mua dòng sản phẩm ngoài chứa thành phần chống tia UV, SUV còn cần có tác dụng dưỡng ẩm, chống nhăn… Hãy ra đường với khẩu trang và kem chống nắng (thoa lại kem chống nắng 3 giờ/lần) để bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.

Theo chuyên gia Deaura, thương hiệu mỹ phẩm từ Israel, làn da khô, thiếu nước là một nguyên nhân đẩy nhanh những vết nhăn trên da đồng thời khiến tế bào da mất đi vẻ căng bóng vốn có. Những phụ nữ làm việc tại văn phòng, hay tiếp xúc máy lạnh và các thiết bị điên tử như điện thoại, máy tính… cần chú ý bổ sung độ ẩm cho da trong cả ngày làm việc cũng như trong quy trình chăm sóc da mỗi sáng tối.

Chuyên gia cũng nhấn mạnh, việc dưỡng ẩm bằng cách sử dụng mặt nạ hay nhiều loại kem dưỡng da được xem là một phương pháp làm đẹp phổ biến và chứng mình được hiệu quả trong việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da, trẻ hóa làn da lão hóa.

“Dưỡng ẩm cho da cũng quan trọng như bạn cung cấp nước cho cơ thể hàng ngày. Đó là lý do vì sao chúng tôi có đến hai loại mặt nạ và hai loại kem dưỡng ẩm trong bộ sản phẩm Deaura, sản phẩm chuyên sâu cho làn da lão hóa. Hai dòng mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure và mặt nạ phục hồi Cleopatra đáp ứng đủ nhu cầu của da về cấp nước và dưỡng chất cần thiết. Hay như dòng kem dưỡng ẩm, chúng tôi cũng tạo ra hai dòng kem dưỡng ngày và đêm có tác động khác nhau tới thời điểm sinh học trên làn da, giúp đạt hiệu quả cao nhất chống lão hóa.

Nguyên tắc 3: Lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của làn da

Với nguyên tắc này, chuyên gia của Deaura nhấn mạnh, mỗi làn da cần có một chế độ chăm sóc riêng biệt. Nếu da bạn đang ở độ tuổi 20, bạn hãy chú trọng dưỡng ẩm, hạn chế tác nhân gây hại từ bên ngoài, chú ý giữ gìn từ bên trong bằng chế độ sinh hoạt và ăn uống. Nhưng nếu, làn da của bạn đã bước sang độ tuổi 30, điều bạn cần ưu tiên quan tâm chính là vấn đề da chảy xệ hay chống lão hóa cho da.

“Sau tuổi 30, làn da của mọi phụ nữ đã bước sang giai đoạn lão hoá do tác động của thời gian, môi trường và sự thay đổi của nôi tiết tế theo quy luật tự nhiên. Đó là điều không thể tránh khỏi nhưng không có nghĩa bạn sẽ không thể làm chậm quá trình này.
“Gel làm săn chắc da mặt D’or Mystere Superieure của chúng tôi chính là sản phẩm đi theo tiêu chí giải quyết những “khủng hoảng” của làn da. Hướng đến những khách hàng là phụ nữ ngoài đã và đang gặp phải vấn đề da thiếu độ đàn hồi, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp với những sản phẩm chuyên sâu này”.

Hiểu rõ tình trạng và nhu cầu của làn da phụ nữ giúp Deaura cùng bộ sản phẩm cao cấp chống lão hóa của mình mang lại cho chị em phụ nữ sự tự tin và câu trả lời cho những dấu hiệu lão hóa trên da. Đây cũng chính là xứ mệnh của Deaura khi luôn nỗ lực mang lại vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ và nét xuân xanh cho phái đẹp và mong muốn phụ nữ sẽ không còn đau đầu lựa chọn sản phẩm chống lão hóa phù hợp cho da.

"Hướng đến một cuộc sống với thực phẩm tươi, hoa quả nhiệt đới theo mùa không chỉ là thói quen tốt, cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất do làn da mà còn hướng đến một cơ thể tràn trề sức sống. Ngoài ra, phụ nữ từ tuổi 30 cũng cần có sự chăm sóc chuyên sâu với mỹ phẩm phù hợp để ngăn chặn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da.

Có thể bạn quan tâm