Chiêm ngưỡng 'chợ Hồng Kông' đặc biệt giữa lòng Sài Gòn

Triển lãm 'In Style Hong Kong' là chương trình triển lãm thương mại được tổ chức trong hai ngày theo mô hình B2B (giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), trưng bày các sản phẩm phong cách sống cao cấp đế
Chiêm ngưỡng 'chợ Hồng Kông' đặc biệt giữa lòng Sài Gòn

Được tổ chức và vận hành bởi Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông (HKTDC), "In Style Hong Kong" được biết đến là là chuỗi sự kiện quốc tế hàng đầu về quảng bá phong cách sống sôi nổi, văn hóa cùng sự sáng tạo của Hong Kong, giới thiệu những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, được thiết kế độc đáo cùng các dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế.

In Style Hong Kong 2018 được tổ chức tại trung tâm hội nghị GEM vào hai ngày 20 và 21/9/2018,với sự tham gia của các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán lẻ, các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác trong khu vực ASEAN. Được biết, đây cũng là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của In Style Hong Kong.

Ngoài các hoạt động kinh tế chuyên môn, triển lãm năm nay còn tạo điểm nhấn với khách tham quan tại Việt Nam bằng việc tái hiện một khu chợ Hồng Kông ngay tại khu vực chính của sự kiện.

Có thể bạn quan tâm