Chiều nay, tòa án đưa ra phán quyết vụ ly hôn vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên

Chiều nay (1/3), TAND TP HCM sẽ đưa ra phán quyết đối với vụ án ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Chiều nay, tòa án đưa ra phán quyết vụ ly hôn vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên

Trước đó, phiên xử diễn ra gay gắt khi hai bên tranh cãi về quyền cấp dưỡng nuôi con và phan chia tài sản.

Chiều 25/2, đại diện VKSND TP HCM đã phát biểu những quan điểm liên quan đến phần cấp dưỡng nuôi con và phân chia tài sản. Theo đó, hai bên đương sự hầu như đã thống nhất được phương án nuôi con và phân chia 13 bất động sản.

Riêng khoản tiền hơn 2.000 tỷ của hai vợ chồng gửi tại 3 ngân hàng Eximbank, BIDV chi nhánh TP HCM, Vietcombank. Phía bà Thảo cho rằng đó là tiền phát sinh năm 2015-2016, sau thời điểm này thì số tiền đó không còn nữa.

Tại tòa, đại diện của các ngân hàng cũng cho rằng không nắm rõ số liệu mới nhất. Về phần tiền này, đại diện VKS cho rằng chưa thu thập đủ chứng cứ nên không thể giải quyết, đề nghị tách riêng, xem xét giải quyết ở một vụ án khác.

Cơ quan công tố dành nhiều thời gian để trình bày quan điểm về việc phân chia cổ phần tại Tập đoàn Trung Nguyên. "Người vợ lo lắng việc gia đình không đi làm được vẫn được tính là có đi làm như người bình thường. Tuy nhiên, bên nào có đóng góp nhiều sẽ được chia phần nhiều hơn", đại diện VKS nhận định.

>> Bài học nào cho doanh nghiệp gia đình từ vụ ly hôn của chủ Cà phê Trung Nguyên?

Có thể bạn quan tâm