Chill* ra mắt sản phẩm “cứu tinh” cho mái tóc hư tổn

Hãng mỹ phẩm cao cấp từ Italy vừa giới thiệu thêm 2 dòng sản phẩm mới chuyên chăm sóc tóc là Chill* ed-plex và Chill* ed Stain tại thị trường Việt Nam.
Chill* ra mắt sản phẩm “cứu tinh” cho mái tóc hư tổn

Lễ ra mắt hai dòng sản phẩm mới Chill* ed-plex và Chill* ed Stain chăm sóc toàn diện 

Chill* là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chuyên nghiệp, cung cấp cho nhà tạo mẫu tóc ở các salon, có bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, Chill định vị thương hiệu trong lòng khách hàng và giới mộ điệu không chỉ gắn liền với tóc mà còn luôn đi đầu bằng xu hướng thời trang nổi bật, ấn tượng và đẳng cấp.

Năm 2015, Chill* được chứng nhận là sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu Anh Quốc được các ngôi sao nổi tiếng thế giới tin dùng.

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam - Công ty Lâm Minh Phong (chuyên dòng sản phẩm Silky) cho hay, hai dòng sản phẩm mới là Chill* ed-plex và Chill* ed Stain sẽ chăm sóc toàn diện cho mái tóc.

Đặc biệt, Chill* ed-plex được xem như một “cứu tinh” cho mái tóc hư tổn nhờ tạo ra lớp “lá chắn” bải vệ và tái sinh tế bào gốc cho tóc. Với chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, N-Acetyl-L-Cysteine và Phytocemide, sản phẩm sẽ giúp tái tạo mái tóc ưu việt và hoàn hảo nhất. Chill ed-plex chứa hỗn hợp các amino acid giúp cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi, chắc, khỏe của từng sợi tóc, tái sinh các tế bào tóc bị hư tổn… giúp giảm đáng kể sự hư tổn, chẻ ngọn, xơ, khô, giòn, dễ gãy do quá trình nhuộm, uốn, duỗi, tẩy tóc.

Với Chill Ed stain, các nhà tạo mẫu có thể thỏa sức sáng tạo màu tóc với 10 màu cơ bản, pha trộn tới 1.000 màu khác nhau.

Chill* ra mắt sản phẩm “cứu tinh” cho mái tóc hư tổn ảnh 1

NTM Alessandro Piorin đến từ Ý trình diễn cắt tóc theo trường phái Pivot Point.

Khán giả được trải nghiệm các màn trình diễn cắt tóc theo trường phái Pivot Point bởi các nhà tạo mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và thế giới như Toni Hiếu, Châu Phúc Tâm, Hùng Đông Tinh. Bộ sưu tập gồm các mẫu tóc sử dụng 2 dòng sản phẩm mới Chill* ed-plex và Chill* ed Stain gây ấn tượng đặc biệt.

Chill* ra mắt sản phẩm “cứu tinh” cho mái tóc hư tổn ảnh 2

Các nghệ sĩ, người nổi tiếng được trải nghiệm sản phẩm Chill*

Công ty Silky Việt Nam tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng – Bán hàng siêu khuyến mại”. Khách hàng đăng ký mua sản phẩm ngay tại buổi lễ sẽ được phát 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng bộ sản phẩm có giá trị cao của Silky.

Là sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất nên tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Chill*, Công ty Silky Việt Nam ký kết hợp tác với 4 Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam nhằm hỗ trợ họ tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài. Trước đó, công ty đã tổ chức đào tạo kỹ thuật cắt Pivot Point và trải nghiệm 2 dòng sản phẩm mới cho nhiều NTM trong 2 ngày 28 và 29/11 và trao Bằng chứng nhận cho các học viên.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm