Choáng ngợp trước vẻ đẹp của khách sạn 5 sao Pao’s Sapa Leisure

Chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa gần 1km về phía Đông, Pao’s Sapa Leisure Hotel là một khách sạn đúng tiêu chuẩn 5 sao và gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp trữ tình, mềm mại theo đường cong duyên d
Choáng ngợp trước vẻ đẹp của khách sạn 5 sao Pao’s Sapa Leisure

Pao’s Sapa Leisure – khách sạn sở hữu vị trí đẹp nhất Sapa

Sở hữu vị trí rất đắc địa khi từ Pao’s Sapa, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng như chợ Sapa, khu du lịch Hàm Rồng, Bản Cát Cát, cáp treo Fanxipan,…

Đây cũng là nơi mà du khách có thể có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang phía xa xa đầy mê hoặc hay chạm nhẹ tay vào những đám mây bồng bềnh.

Được đầu tư và vận hành bởi CTX Holdings, Pao’s Sapa Leisure Hotel mang đến cho du khách 223 không gian nghỉ dưỡng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, từ phòng Upper Deluxe hiên ban công lãng mạn đến phòng Pao’s Suite sang trọng nhưng không kém phần trang nhã và thanh lịch. Tất cả phòng khách sạn đều được bài trí một cách tinh tế, giàu tính thẩm mỹ nhưng không làm mất đi bản sắc văn hóa địa phương.

Không đặt nặng vào những chi tiết cầu kì và hoa lệ, Pao’s Sapa Leisure được xây dựng dựa trên lối thiết kế tối giản, vừa phóng khoáng hiện đại, vừa tươi trẻ và lãng mạn. Phong cách tối giản khiến không gian của từng căn phòng được rộng mở hơn nhờ việc tạo dựng các đường nét không cầu kỳ nhưng tinh tế, cố gắng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ là khách sạn có số phòng nghỉ lớn nhất thị trấn Sapa, Pao’s Sapa Leisure Hotel còn sở hữu không gian hội họp thoáng đạt, tiện nghi và hiện đại. Trong đó, Fansipan – Ballroom không cột lớn nhất của khách sạn có sức chứa lên đến 300 khách, phù hợp để tổ chức các hội thảo, sự kiện, tiệc gala đẳng cấp quốc tế.

Phòng Ta Van với diện tích 70m2 là địa điểm hoàn hảo cho những sự kiện dưới 100 khách. Cuối cùng là phòng Lao Chai lý tưởng cho những cuộc họp nội bộ hay những sự kiện quy mô nhỏ.

Pao’s Sapa Leisure Hotel còn có đầy đủ các hạng mục theo tiêu chuẩn 5 sao như nhà hàng ẩm thực với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc quốc tế, quầy bar trên tầng cao, hồ bơi nước nóng trong nhà, trung tâm thể dục, spa…

Không chỉ là bản hòa ca của kiến trúc và thiên nhiên, Pao’s Sapa Leisure còn ẩn chứa một câu chuyện đầy chất thơ mang đậm âm hưởng Sapa, âm hưởng Tây Bắc hùng thiêng, bắt đầu từ tên gọi cho đến những hoa văn, họa tiết thổ cẩm trang trí…

Giữa một Sapa ngổn ngang như một đại công trình, Pao’s Sapa Leisure chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm