Chớp thời cơ phát tài năm Mậu Tuất cùng BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc

Gần 100 chuyến bay hạ cất cánh trong ngày mùng 1 Tết ở Phú Quốc không chỉ đặt dấu mốc “kỷ lục” mới của du lịch Nam đảo mà còn hứa hẹn sự “cất cánh” tiếp theo của các lĩnh vực dịch vụ, bất động sản.
Chớp thời cơ phát tài năm Mậu Tuất cùng BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc

Dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort có vị trí đắc địa ngay Bãi Kem, Nam Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc: khí thế đang lên

Vai trò “đòn bẩy” của du lịch đối với tăng trưởng và những cơ hội đầu tư khác đã được Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng nhắc tới tại diễn đàn phát triển kinh tế Việt Nam cuối năm 2017. Đó là sự đóng góp của khu vực dịch vụ, trong đó động lực chủ yếu là du lịch, khi lượng khách quốc tế đến Việt Nam cả năm 2017 đạt 13 triệu lượt, tăng 30%.

Điều mà Bộ trưởng Dũng nói trước đông đảo đối tác nước ngoài có thể thấy hiển hiện sinh động ở Phú Quốc (Kiên Giang). Năm 2017, Phú Quốc đã cán mốc đón xấp xỉ 3 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 12% so với năm trước và vượt xa mục tiêu mong đợi. Khí thế đang lên này vào những ngày đầu năm 2018 tiếp tục được truyền sức.

Vốn đã nổi danh với vẻ đẹp tự nhiên trời phú, đến giữa tháng 2 vừa qua, Nam đảo lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ khi tuyến cáp treo Hòn Thơm gần 8km dài nhất thế giới được vận hành. Nhiều dịch vụ và trò chơi trên biển mới được đưa vào khai thác trong giai đoạn đầu như kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak… Những sản phẩm là điểm nhấn tuyệt tác từ bàn tay, khối óc của con người đã góp phần kéo du khách đổ về đảo ngày một nhộn nhịp. Trong dịp Tết Mậu Tuất, đảo Ngọc đón khoảng 52.000 lượt du khách, tăng gần gấp 3 lần so với năm 2017; riêng khách quốc tế ước đạt gần 9.000 người, tăng hơn 20%. Còn chỉ tính trong các ngày từ 29 đến mùng 4 Tết, sân bay quốc tế Phú Quốc đã đón 298 chuyến bay (tăng 134%) với 47.305 lượt khách đi và đến (tăng 146%).

Ông Phạm Vũ Hồng– Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cho hay: “Du lịch Phú Quốc những năm qua đã chứng kiến sự thay đổi vượt trội bởi có những tập đoàn lớn, những nhà đầu tư có tầm nhìn. Đặc biệt, những sản phẩm du lịch mới mẻ, hấp dẫn như quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park sẽ là cú hích lớn, đem đến cho đảo Ngọc những luồng khách mới, đa dạng hóa dịch vụ vui chơi giải trí để từ đó tăng thời lượng lưu trú của du khách đến đây”. Luồng gió mới từ Hòn Thơm, các quần thể tỷ đô đang được đẩy mạnh đầu tư, rồi khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay trở thành "khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới", hay khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội sắp đi vào vận hành chính thức ngay tháng 4 này, tốc độ “đổ bộ” của hàng loạt thương hiệu quản lý khách sạn tên tuổi như AccorHotels, Marriott.... đang cho thấy những bước đi bài bản, quy mô và bền vững của nhà đầu tư. Hành trình đưa Nam Phú Quốc trở thành một điểm đến như Bali, Phuket, Sentosa....đang hiển hiện trong tầm tay.

Nam đảo: “vùng trũng” hút vốn đầu tư

Chớp thời cơ phát tài năm Mậu Tuất cùng BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc ảnh 1

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort sẽ chính thức khai trương tháng 4-2018, do Tập đoàn AccorHotels quản lý, vận hành

Đối với du khách, điểm đến Phú Quốc đang nổi lên với sức quyến rũ không kém gì sự thành công của các quần thể phức hợp tương tự trên thế giới, thì với những nhà đầu tư lão luyện, đảo Ngọc trong năm 2018 lại tăng thêm sự hấp dẫn bởi sắp trở thành đặc khu kinh tế. Với những người am hiểu thị trường, đây là thời điểm vàng để nắm bắt cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo phân tích của giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp, biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn bởi vừa là kênh tích lũy tài sản, vừa có thu nhập sinh lời cố định hàng năm. Một nghiên cứu của Savills cho thấy, mức cam kết lợi nhuận của bất động sản nghỉ dưỡng ở Phuket và Hua Hin (Thái Lan) là khoảng 7% một năm trong 2 - 5 năm cùng quyền sở hữu bất động sản 30-50 năm, trong khi ở Việt Nam các chủ dự án đưa ra biệt đãi tốt hơn.

Mới đây nhất, dòng biệt thự đẳng cấp 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Nam Phú Quốc vừa được Tập đoàn Sun Group công bố chính sách ưu đãi chưa từng có, lên đến hàng tỷ đồng.Theo đó, thời điểm này, khi thanh toán sớm 70%, khách hàng sẽ hưởng ngay ưu đãi lên đến 2,8 tỷ - tương đương thu nhập cam kết 9% và được trừ luôn vào giá trị biệt thự. Khoản ưu đãi này không làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong vòng tối đa 15 năm của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 6 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp triệu đô. Có thể hình dung, từ khoản đầu tư 6 tỷ đồng, sau 15 năm, lợi nhuận thu về tăng theo cấp số nhân: vừa có trong tay biệt thự sang trọng được các đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp quốc tế chăm sóc thường xuyên, vừa thu về khoản lợi nhuận ước tính 28 tỷ đồng. Mức thu nhập này vượt trội và an toàn, bền vững hơn hẳn các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán.

Ra mắt giữa năm 2017, Sun Premier Village Kem Beach Resort – tọa lạc ở vị trí đắc địa trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tỷ đô ở Nam Đảo đã “gây bão” thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Những “ngôi làng biển” với thiết độc đáo ngay tại Bãi Kem - bãi biển đẹp hiếm có ở Phú Quốc sẽ tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn ngay đầu năm Mậu Tuất, khi Phú Quốc đang nhanh chóng trên hành trình trở thành đặc khu kinh tế sớm nhất cả nước.

Trong bối cảnh có không ít người mua căn hộ nội đô cho thuê đã não lòng vì rớt giá, phải loay hoay chuyển hướng sang đầu tư biệt thự biển, thì những dòng sản phẩm được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín, nhà quản lý chuẩn quốc tế, sẽ ngày càng có sức hút vượt trội. Bởi họ không chỉ là những tên tuổi trong kinh doanh bất động sản, mà còn khẳng định được ở dòng du lịch hạng sang, với những sản phẩm thực sự góp phần tạo ra phát triển bền vững cho Nam đảo Ngọc.

Có thể bạn quan tâm