Chủ đầu tư Gamuda Gardens chưa được phê duyệt việc tách thửa

Đó là khẳng định của ông Đỗ Thanh Tùng, Phó chủ tịch UBND quận Hoàng Mai khi được hỏi về thông tin Gamuda Land Việt Nam - chủ đầu tư khu đô thị Gamuda Gardens bị tố tách nhỏ các thửa đất biệt thự, liề
Chủ đầu tư Gamuda Gardens chưa được phê duyệt việc tách thửa

Ông Tùng cho biết thêm, hiện nay chủ đầu tư đang trình thủ tục điều chỉnh theo đúng quy định.

Một sai phạm khác trong khu đô thị Gamuda Gardens là chủ đầu tư mới tự ý giao bán căn hộ dù đang trong quá trình đợi phê duyệt, ông Tùng cho biết Quận chưa nhận được thông tin này và hữa sẽ tiến hành kiểm tra, "sau đó sẽ thông tin cho báo chí biết".

Trước đó, hàng loạt cư dân  của Khu đô thị Gamuda Gardens đã tố chủ đầu tư chia nhỏ diện nhà liền kề tại khu ST5. Cụ thể, từ 232 căn theo quy hoạch hiện nay, số căn xây dựng được nâng lên 362 căn, tức tăng thêm 130 căn. Đồng thời, người dân còn tố cáo chủ đầu tư bỏ mặc xây dựng cơ sở hạ tầng tại khu vực này.

Hiện các sàn phân phối bất động sản đã rầm rộ quảng bá để bán nhà 362 căn nhà liền kề khu ST5. Ngay trên website chính thức của dự án, hay mô hình phối cảnh tại trụ sở về khu nhà liền kề này cũng đã được giới thiệu để bán nhà qua hàng loạt kênh khác nhau. 

Đại diện của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam khẳng định"việc Gamuda Land Việt Nam điều chỉnh quy hoạch Khu đô thị Gamuda Gardens là phù hợp với luật pháp Việt Nam, phù hợp với thực tế và theo quy luật thị trường thay đổi sau 8 năm kể từ khi giấy phép xây dựng khu đô thị được UBND TP Hà Nội phê duyệt từ năm 2010".

Có thể bạn quan tâm