Chủ thẻ SHB được nhận vô vàn ưu đãi thanh toán bằng Samsung Pay

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Samsung vừa hợp tác triển khai chương trình “Thanh toán một chạm Samsung Pay - Trải nghiệm ngay - Quà liền tay” dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa SHB từ ngày 10/12/20
Chủ thẻ SHB được nhận vô vàn ưu đãi thanh toán bằng Samsung Pay

Theo đó, trong mỗi đợt, 300 chủ thẻ ghi nợ nội địa SHB đầu tiên đăng ký dịch vụ Samsung Pay lần đầu và thực hiện giao dịch thanh toán từ 100.000 đồng trở lên sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản. Đặc biệt, chương trình dành tặng 2 điện thoại Samsung Note 9 128Gb cho 2 khách hàng có tổng chi tiêu thẻ qua ứng dụng Samsung Pay cao nhất mỗi đợt.

Sử dụng thẻ nội địa SHB kết nối ứng dụng Samsung Pay trên điện thoại là một phương thức thanh toán an toàn, hiện đại với 3 lớp bảo mật tối ưu, từ mã hóa thông tin thẻ đến xác thực bằng vân tay/ mống mắt. Với các thao tác đơn giản, người dùng đã có thể thanh toán dễ dàng mà không cần xuất trình thẻ, cũng như không cần e ngại việc bị đánh cắp thông tin thẻ, giúp cho việc thanh toán trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Theo các số liệu thống kê, Việt Nam đứng thứ 25 trong danh sách những quốc gia sở hữu smartphone nhiều nhất trên thế giới, đứng đầu trong khu vực Đông Nam Á với tỷ lệ người dân sử dụng smartphone chiếm 53% tổng dân số. Thị trường thanh toán Việt Nam luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng cho phát triển thanh toán ứng dụng công nghệ số, người dân Việt Nam cũng đang đón nhận công nghệ thanh toán di động rất tích cực.

Là ngân hàng luôn chú trọng đầu tư công nghệ, SHB không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.

>> SHB được vinh danh là ngân hàng hỗ trợ đầu tư công nghệ cao cho nông nghiệp sạch

Có thể bạn quan tâm