Chủ tịch Công ty Pusang Hà Phương Thảo: Âm nhạc là người bạn tinh thần bên tôi

Giọng ca vàng Doanh nhân năm 2017 là một “sân chơi” lành mạnh, đẳng cấp và cũng rất thiết thực dành cho những doanh nhân trên toàn quốc. Chương trình đã nhận được sự tham gia của rất nhiều doanh nhân
Chủ tịch Công ty Pusang Hà Phương Thảo: Âm nhạc là người bạn tinh thần bên tôi

Để hiểu hơn về chương trình và đặc biệt là những con người doanh nhân lại là những thí sinh tham gia vào một chương trình sân chơi nghệ thuật, Tạp chí Thương Gia đã chủ động liên lạc và có một buổi phỏng vấn với một nữ doanh nhân cũng chính là một trong những thí sinh của chương trình để biết thêm thông tin cũng như lắng nghe chia sẻ và suy nghĩ của chị về quá trình tham gia cuộc thi này.

Hẹn gặp chị Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty Pusang vào một buổi chiều cuối thu Hà Nội với góc quán cà phê nhỏ, chị dường như đã có khoảng thời gian “chạy trốn” với tất cả những ồn ào, vội vã của cuộc sống náo nhiệt thường nhật để có được cảm giác nhẹ nhàng bình yên…

Ngay từ lần gặp đầu tiên, thông qua cái nhìn và lời chào hỏi dành cho nhau, chị đã gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi mắt sáng và khuôn mặt mang nét “cổ điển”. Trong suốt thời gian trò chuyện, chị chia sẻ nhiều điều về chuyện đời và cảm xúc của chị trong vai trò là người tham gia chương trình.

Chị hãy chia sẻ lý do quyết định tham gia vào chương trình giọng ca vàng doanh nhân?

Từ lâu, âm nhạc và nghệ thuật đã sở thích của tôi. Tôi rất thích hát và nghe hát. Ngay từ ngày còn nhỏ, tôi đã được bố truyền cảm hứng về những bài hát trữ tình, dân ca, cải lương… nên tôi lại càng có một tình yêu đặc biệt với những câu hát. Qua âm nhạc, tôi tìm thấy niềm vui và trút bỏ được những lo toan, nỗi buồn. Vì thế, tôi đã không ngần ngại mà đăng ký tham dự cuộc thi.

Chị cảm nhận thế nào sau buổi họp báo Giọng ca vàng Doanh nhân?

Tôi đã có cơ hội tham gia cuộc thi Bông sen vàng không lâu trước đó. Bản thân tôi rất thích những cuộc thi mang tính chất dành cho doanh nhân bởi những cuộc thi này luôn có sự công bằng, công tâm và thậm chí là còn có nhiều yếu tố bất ngờ từ chính khả năng của thí sinh tham gia. Đó chính là yếu tố đặc biệt, tạo nên sức hấp dẫn cho các chương trình này.

Là người đã từng tham gia và giành giải trong cuộc thi Bông sen Vàng, chị thấy mình có những thuận lợi gì hơn so với những thí sinh khác?

Thật ra, cuộc thi có 2 tính chất khác nhau. Cuộc thi Giọng ca vàng Doanh nhân là cuộc thi về lĩnh vực âm nhạc. Có thể bản thân tôi đã có phong thái tự tin khi đã bước ra từ chương trình Bông sen Vàng nhưng cũng sẽ có những thí sinh có nhiều kinh nghiệm hơn vì họ đã có cơ hội tham gia các chương trình khác nhau. Tôi luôn cho rằng, trong mỗi một cuộc thi, thành công luôn phụ thuộc vào chính khả năng của mỗi người. Chiến thắng sẽ giành cho tất cả những ai có năng lực thật sự.

Chị đã chuẩn bị dòng nhạc và bài hát nào cho đêm thi sắp tới?

Trong cuộc việc hay trong cuộc sống, tôi luôn có kế hoạch, có sự sắp xếp và không bao giờ để mình ở trong trạng thái bị động nên ở cuộc thi lần này, cá nhân tôi đã xác định và lựa chọn được dòng nhạc cũng như bài hát để thể hiện trong đêm thi sắp tới rồi. Còn cụ thể thế nào thì hãy chờ đến đêm thi sắp tới nhé. Tôi muốn giữ bí mật đến cuối cùng (cười).

Trong thời gian tới có những hội thi và sân chơi tương tự, chị có sẵn sàng tham gia không ạ?

Tôi luôn muốn tham gia các cuộc thi này như một cơ hội để trải nghiệm và làm mới mình nhưng cũng phải tùy thuộc vào điều kiện và thời gian. Nếu sắp xếp được thời gian và công việc thì chắc chắn tôi sẽ tham gia. 

Chị có niềm tin là mình sẽ đạt giải và chiến thắng trong cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân này?

Với tôi, niềm tin luôn tồn tại dù trong bất cứ công việc hay hoàn cảnh nào bởi đó là nội lực sống để tôi giải quyết tất cả vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống. Tôi luôn tự tin với phong cách sống chân thật, thân tình của mình nên tôi không lo sợ trước việc gì. Trong cuộc thi này, tôi cũng luôn có một niềm tin như vậy (cười lớn).

Thông điệp mà chị muốn gửi vào cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân lần này?

Thông điệp mà tôi muốn gửi vào cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân lần này là công việc của tôi, ngành nghề của tôi bên ngoài có thể sẽ thô ráp, sẽ khô khan nhưng ẩn chứa đằng sau đó vẫn là một tâm hồn lãng mạn, nhẹ nhàng và đầy sâu lắng.

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ vừa rồi!

Có thể bạn quan tâm