Chủ tịch LDG Group đấu giá “xe hiếm”, khởi điểm 1 tỷ đồng để ủng hộ miền Trung

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư LDG, cho biết đang đấu giá chiếc xe phân khối lớn MV Agusta F4 RR với giá khởi điểm là 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.
Chủ tịch LDG Group đấu giá “xe hiếm”, khởi điểm 1 tỷ đồng để ủng hộ miền Trung

Ông Hưng cho biết: MV Agusta F4 RR năm 2016 là chiếc F4 duy nhất đời cao hiện lưu hành tại Việt Nam. Xe đã chạy được khoảng 2.000km và hiện đang trưng bày tại TP.HCM.

“Xin gửi tới tất cả các bạn, những người yêu xe, những người có tấm lòng với đồng bào miền Trung đang gặp hoạn nạn, nay tôi bán chiếc xe yêu nhất này để dùng toàn bộ tiền bán được ủng hộ cho miền Trung”, ông Hưng viết trên trang cá nhân và cho biết: Giá bán mong muốn là 1 tỷ đồng.

“100% số tiền bán xe sẽ được chuyển cho Chương trình “Chung tay miền Trung cũng do LDG Group phát động”, vị doanh nhân khẳng định và cho biết: “Sẵn sàng bán dưới giá khởi điểm đưa ra nhưng vì bà con miền Trung, tôi rất mong muốn bán được càng nhiều tiền càng tốt”.

Theo tìm hiểu của Thương Gia, siêu môtô MV Agusta F4 RR là một trong số nhiều phiên bản đặc biệt của dòng superbike F4, với cấu hình gần như y hệt mẫu xe đua tại giải World Superbike Championship.

MV Agusta F4RR sở hữu khối động cơ 998 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 201 mã lực. Đây là một trong những chiếc xe có công suất thuộc hàng "top" thế giới nếu không tính tới các superbike sử dụng máy nạp khí cưỡng bức như Kawasaki Ninja H2.

Chiếc xe mà vị Chủ tịch HĐQT của LDG Group đưa ra đấu giá là chiếc xe độc nhất tại Việt Nam hiện nay với giá nhập về và bán tại Việt Nam thời điểm giữa năm 2017 là khoảng 1,35 tỷ đồng.

Chương trình “Chung tay miền Trung do LDG Group phát động, kêu gọi mọi người đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung tái thiết cuộc sống sau trận lụt lịch sử.

Đến nay, Chương trình đã kêu gọi được hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, riêng tập đoàn LDG và ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT LDG Group cùng gia đình ông đã đóng góp 1,35 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm