Chủ tịch Tập đoàn Bảo Việt được bầu làm Phó chủ tịch VBCSD

Đại hội Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) nhiệm kỳ III vừa được tổ chức tại Hà Nội ngày 15/3/2017.
Chủ tịch Tập đoàn Bảo Việt được bầu làm Phó chủ tịch VBCSD

Đại hội Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững nhiệm kỳ III

Với mong muốn đóng góp tích cực hơn trong các hoạt động thúc đẩy kinh doanh bền vững tại Việt Nam, các doanh nghiệp thành viên cam kết cùng chung tay với Ban Điều hành nhiệm kỳ III đưa ra các định hướng và chương trình hành động. Mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo, nâng cao nhận thức của doanh nghiệp trong quá trình thực thi các định hướng, chính sách về phát triển bền vững. Đồng thời VBCSD sẽ trở thành cầu nối giữa các cơ quan Chính phủ và khu vực doanh nghiệp trong quá trình triển khai Chương trình phát triển bền vững.

Đại hội đã tiến hành bầu các thành viên cho Ban điều hành nhiệm kỳ III (2017-2020). Theo đó, ông Đào Đình Thi – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt đã được Đại hội tín nhiệm bầu vào vị trí Phó Chủ tịch VBCSD nhiệm kỳ III. Đây là đại diện của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam trong ban điều hành.

Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ, phát triển bền vững là một trong những mục tiêu chiến lược tại Bảo Việt, không chỉ được gắn kết chặt chẽ trong chiến lược kinh doanh mà còn được hiện thực hóa trong các hoạt động thực tiễn hàng ngày.

Thông qua việc tham gia sâu hơn vào hoạt động của Ban điều hành VBCSD, Bảo Việt mong muốn chung tay cùng Ban Điều hành VBCSD trong tiến trình xây dựng các chương trình hành động, các sáng kiến mới góp phần hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Viêt, đồng thời lan tỏa các giá trị bền vững tới cộng đồng xã hội”.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm