Chủ tịch tập đoàn L’Oreal chuẩn bị nghỉ hưu, kỳ vọng người kế nhiệm

Chủ tịch Tập đoàn L’Oreal hiện đang tìm kiếm người kế nhiệm tiềm năng để tiếp quản vị trí CEO trước khi ông nghỉ hưu vào năm tới.
Chủ tịch tập đoàn L’Oreal chuẩn bị nghỉ hưu, kỳ vọng người kế nhiệm

Trong cuộc họp cổ đông mới đây, Chủ tịch kiêm CEO tập đoàn L’Oreal - ông Jean-Paul Agon đã đề xuất tiến cử một số ứng cứ viên đến từ nội bộ tập đoàn để kế nhiệm vị trí giám đốc điều hành, như những lần chuyển giao trước đây. 

Ông Agon - người đã gia nhập vào L’Oreal vào năm 1978 và trở thành CEO từ năm 2006 - cho biết ông sẽ giao lại vị trí cho một người kế nhiệm xứng đáng trước sinh nhật lần thứ 65 của ông vào tháng 7 năm sau. 

Ông Nicolas Hieronimus, người đứng đầu bộ phận thương hiệu xa xỉ của L'Oreal - được biết đến như Jean-Paul Agon thứ hai - là ứng cứ viên hàng đầu cho vị trí CEO tập đoàn, một nguồn tin từ Tập đoàn cho biết.

Việc kế nhiệm sẽ diễn ra trong thời điểm L’Oreal phải cố gắng để phục hồi kinh doanh sau khi cuộc khủng hoảng Covid-19 khiến doanh số giảm sút nặng nề. Tuy nhiên, đại diện tập đoàn cho biết họ đã thấy được các dấu hiệu hồi phục đầy khả quan sau khi các hạn chế xã hội được dỡ bỏ. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm