Chứng khoán KB Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Ngày 29/1, Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu mới sau khi hoàn tất chuyển nhượng 99,4% vốn cho đối tác Hàn Quốc.
Chứng khoán KB Việt Nam ra mắt thương hiệu mới

Ông Chun Byoung Jo, CEO Chứng khoán KB Hàn Quốc phát biểu tại lễ khai trương

Cùng ngày, Chứng khoán KB Việt Nam cũng đã tổ chức lễ khai trương văn phòng giao dịch và làm việc mới tại Trụ sở chính 88 Láng Hạ, Hà Nội. Không gian trụ sở có phong cách sang trọng, hiện đại, đồng bộ với nhận diện thương hiệu của Tập đoàn KB – là tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc có lượng khách hàng khổng lồ và mạng lưới chi nhánh rộng lớn nhất cả nước.

Được biết, Chứng khoán KB hiện có vốn điều lệ 300 tỷ đồng. Theo ông Mạc Quang Huy, Tổng giám đốc KBSV, công ty có kế hoạch tăng vốn điều lệ nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là ngân hàng đầu tư và dịch vụ chứng khoán, nhất là tập trung vào hoạt động M&A. Song lãnh đạo này chưa tiết lộ con số tăng vốn cụ thể.

Việc ra mắt thương hiệu Chứng khoán KB Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Tập đoàn KB tại Đông Nam Á trong đó có Việt Nam và Indonesia. Tập đoàn tài chính KB sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, góp phần nâng tầm cũng như chứng minh sức hút và độ hấp dẫn của thị trường Việt Nam với dòng vốn ngoại.

Ông Chun Byoung Jo, CEO Chứng khoán KB Hàn Quốc chia sẻ, “Chúng tôi đặt trọng tâm vào sự phát triển của Chứng khoán KB Việt Nam như tiền đề cho những bước tiến đột phá và quan trọng sau này của Tập đoàn KB tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm, tiện ích hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam cũng như kết nối nhu cầu của các nhà đầu tư Hàn Quốc tới thị trường đầy tiềm năng này. Mục tiêu là xây dựng Chứng khoán KB Việt Nam trở thành Công ty chứng khoán hàng đầu, tương xứng với vị thế của thương hiệu KB tại Hàn Quốc”.

Được biết, Tập đoàn tài chính KB (KBFG) đã vươn rộng mạng lưới của mình tới 13 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương và Bắc Mỹ thông qua thành viên chủ chốt như Ngân hàng KB, Chứng khoán KB, Quản lý Quỹ KB, Bảo hiểm KB…

 >> Chứng khoán Maritime đổi tên thành KB Việt Nam

Có thể bạn quan tâm