Chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” rộn rã nhân ngày 20/10

Sáng nay (20/10), như thường lệ, chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” tiếp tục được tổ chức tại nhà hàng Thái Sơn Hồng Kông, số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba đình, Hà Nội.
Chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” rộn rã nhân ngày 20/10

Chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” rộn rã nhân ngày 20/10

Tham dự chương trình là các doanh nhân thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD).

Bên cạnh cùng nhau dùng bữa sáng và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh tuần qua, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các nam doanh nhân đã có những bó hoa tươi thắm dành tặng cho các nữ doanh nhân cùng lời chúc mạnh khỏe, thành đạt và luôn xinh đẹp.

Món quà từ “nữ tướng ngành may” Ninh Thị Ty

Trong không khí tươi vui, “nữ tướng ngành may” Ninh Thị Ty - Tổng Giám đốc công ty may Hồ Gươm cũng có món quà tặng các doanh nhân có mặt tại chương trình những hộp rau hữu cơ do chính công ty Hồ Gươm đầu tư nuôi trồng và sản xuất.

Những lẵng hoa từ các nam doanh nhân 

Cũng tại sự kiện, Nhà hàng Thái Sơn cũng đã có món quà dành tặng cho các nữ doanh nhân tham dự chương trình.

Nhà hàng Thái Sơn cũng đã có những bông hoa tươi thắm dành tặng cho các nữ doanh nhân

 

Những món quà và lời chúc tốt đẹp là những điều không thể thiếu ở những bữa tiệc trong ngày 20/10. Tuy nhiên, với các doanh nhân, việc dành ra một khoảng thời gian để ngồi lại cùng nhau dùng bữa để trao đổi công việc và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhân ngày này lại là một điều vô cùng ý nghĩa. Chúc các nữ doanh nhân luôn xinh đẹp, sức khỏe và thành đạt nhân ngày dành cho các chị.

Có thể bạn quan tâm