Chương trình tặng sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” tại New Sake

Chương trình tặng sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” và những bí mật dẫn đến thành công thông qua xây dựng mối quan hệ được được diễn ra duy nhất tại chuỗi nhà hàng New Sake.
Chương trình tặng sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” tại New Sake

Nhiều người vẫn nghĩ việc dùng bữa chỉ đơn giản là cùng nhau ngồi thưởng thức những món ăn có chất lượng để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, bữa ăn còn là phương tiện để kết nối, quan tâm chia sẻ giữa mọi người qua đó mở rộng thêm các mối quan hệ, nâng cao tầm hiểu biết và giáo dục lối sống lành mạnh. Thấm nhuần được tư tưởng ấy, nhà hàng New Sake ngoài việc mang nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản đến người thưởng thức mà đây còn là nơi để kết nối, để giao lưu, để giãi bày và chia sẻ, xây dựng các mối quan hệ giữa mỗi người. Đặc biệt, khi dùng bữa tại New Sake, khách hàng còn được tặng sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” của Keith Ferrazzi, bí quyết dành cho những người đã đang và sẽ thành công - “một quyển sách kinh doanh được viết hay như một quyển truyện”.

Nếu như trong cuốn sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” - Keith Ferrazzi đã chia sẻ những câu chuyện thường ngày như: những cuộc gặp gỡ tự tạo ra, những bữa ăn trưa thú vị, những buổi hội thảo buồn chán đến mức ngủ gật… Và cũng chính những bữa ăn tưởng chừng như tẻ nhạt ấy ông đã tự rút ra một bài học đã giúp ông thay đổi số phận của mình bằng cách “không bao giờ đi ăn một mình”. Thành công tiếp nối thành công của ông có sự đóng góp thiết yếu của hệ thống mối quan hệ tốt, kết quả của việc không ngừng xây dựng và vun đắp. Kết nối mọi người với nhau để cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, mối quan hệ để giúp nhau đạt được các mục tiêu, ước mơ của mình trong cuộc sống chính là quy luật vận hành của thế giới này. Công thức để làm được điều này theo ông là phải biết làm quen với mọi người.

Trong một buổi phỏng vấn với bà Nguyễn Thị Hương Lan – giám đốc điều hành chuỗi nhà hàng New Sake có chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình là người rất may mắn vì nhờ có New Sake mà tôi có rất nhiều người bạn, cũng tại New Sake giúp cho khách hàng và bạn bè của mình gặp gỡ xây dựng các mối quan hệ cùng giúp nhau phát triển”. Đúng như lời chị Lan chia sẻ, nhà hàng NewSake đã làm tròn sứ mệnh là một sứ giả kết nối của mình. Trước hết, chuỗi nhà hàng là một chiếc cầu nối nhỏ kết nối giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Nhật Bản. Thứ hai, khách hàng New Sake đa phần là doanh nhân và chính trị gia vì vậy đây hoàn toàn là không gian kết nối thân thiện. Ngoài việc “kết nối với các mối quan hệ” – New Sake còn là sự kết nối giữa cái tâm của đầu bếp với từng món ăn, sự kết nối của sự tận tình, chu đáo của nhân viên với thực khách… Tất cả, tạo nên chất riêng mà chỉ có tại NewSake.

Hơn nữa, nhà hàng liên tục có các chương trình tặng sách chia sẻ triết lý kinh doanh và bí quyết của sự thành công thể hiện đúng thông điệp mà nhà hàng muốn gửi gắm đến khách hàng “Đừng bao giờ đi ăn một mình”. Nhà hàng mong muốn được kết nối nhiều hơn nữa với các thực khách và tạo một không gian kết nối thân thiện nhất giữa việc thưởng thức ẩm thực Nhật với sự chia sẻ chân thành cùng các mối quan hệ.

Hiện tại chương trình tặng sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” vẫn đang tiếp tục được diễn ra tại các chuỗi nhà hàng New Sake. Hãy đến và cảm nhận sự tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Nhật cùng không gian kết nối chỉ có tại New Sake nào!

Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm