Chuyển tiền siêu tốc cùng BIDV e-Banking – Hoàn tới 100% phí giao dịch

Từ ngày 24/07 đến hết ngày 24/09/2017, khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chuyển tiền nhanh 24/7 qua BIDV Online, BIDV SmartBanking sẽ có cơ hội được ho
Chuyển tiền siêu tốc cùng BIDV e-Banking – Hoàn tới 100% phí giao dịch

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, 100 khách hàng có số lượng giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 thành công nhiều nhất mỗi tháng sẽ được hoàn phí chuyển tiền cho các giao dịch trong tháng đó, tối đa 1 triệu đồng/khách hàng. Mỗi khách hàng nhận thưởng tối đa 01 lần trong chương trình.

Tổng số lượng giao dịch thành công của khách hàng được tính theo mã khách hàng (CIF) được ghi nhận theo từng tháng khuyến mại trên hệ thống BIDV Online/BIDV SmartBanking. Dữ liệu xét thưởng tháng thứ 2 không bao gồm các khách hàng đã được nhận thưởng ở tháng thứ 1. Với các khách hàng có tổng số lượng giao dịch bằng nhau mỗi tháng, khách hàng có tổng giá trị giao dịch cao hơn được ưu tiên xét thưởng. Chi tiết thể lệ chương trình tại website bidv.com.vn.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 (dịch vụ IBFT) là dịch vụ BIDV kết nối với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS cho phép Khách hàng của BIDV sử dụng tài khoản đăng ký tại BIDV để chuyển tiền đi và nhận tiền chuyển đến số thẻ/ số tài khoản các Ngân hàng khác thông qua hệ thống NAPAS. Số tiền được ghi có ngay cho người thụ hưởng mà không phụ thuộc vào giờ giao dịch của Ngân hàng nhà nước. Đây là ưu điểm nổi bật so với dịch vụ chuyển tiền trong nước thông thường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247. BIDV vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp 2015, 2016 & 2017 (do Tổ chức The Asian Banker bình chọn) và là Ngân hàng điện tử tiêu biểu hai năm liên tiếp 2014 & 2015 (do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG bình chọn).

Có thể bạn quan tâm